Tin mới

Đồng nghiệp nam thẳng thắn hé lộ con người thật của Song Hye Kyo: Không như lời đồn

Thứ hai, 06/02/2023, 17:35 (GMT+7)

Hầu hết các bạn diễn nam đều có ấn tượng tốt với con người thật của Song Hye Kyo qua những lần tiếp xúc.

Song Hye Kyo là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ được yêu mến của các bộ phim truyền hình đình đám mà cô còn được coi là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn. Đi song song với những điều tốt đẹp thì Song Hye Kyo từ khi hoạt động showbiz đến nay đã hứng chịu biết bao nhiêu lời đồn khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nặng.

Từ tin đồn lăng nhăng đến những lời tố mắc bệnh ngôi sao đều khiến hình ảnh "ngọc nữ" của Song Hye Kyo dính nhiều dấu vết đen. Thế nhưng, không thể phủ nhận, dù bất kể những điều bất lợi nào cũng không thể làm lung lay vị trí của người đẹp trong showbiz.

Đồng nghiệp nam thẳng thắn hé lộ con người thật của Song Hye Kyo: Không như lời đồn - Ảnh 1
 

Sau những tin đồn gây bất lợi về hình ảnh thì cũng có không ít đồng nghiệp nam nhận xét về con người thật của Song Hye Kyo khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, Kang Dong Won - nam diễn viên đóng chung với Song Hye Kyo năm 2014 cũng từng thẳng thắn nhận xét nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" là thủ lĩnh của những người phụ nữ dễ gần. Anh không ngại dùng lời khen cho nữ diễn viên về cách nói chuyện nhẹ nhàng, dễ dẫn dắt cuộc nói chuyện.

Hay diễn viên Jung Sung Il đóng trong The Glory cũng nhận xét Song Hye Kyo khen ngợi bạn diễn ngay trên sóng truyền hình: “Cô ấy rất tuyệt và dễ gần ngay cả trong cuộc sống bình thường”.

Đồng nghiệp nam thẳng thắn hé lộ con người thật của Song Hye Kyo: Không như lời đồn - Ảnh 2
 

Ahn Bo Hyun cũng từng có cơ hội hợp tác cùng Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời. Khi làm khách mời trên Radio Star của đài MBC vào năm 2018, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã phải lòng Hye Kyo trong sáu tháng. Tất cả các diễn viên đóng nam quân nhân đều đổ gục trước sức hút của Song Hye Kyo. Tôi đã nghĩ cô ấy sẽ ăn mặc như búp bê vì cô ấy là một nữ diễn viên hàng đầu, nhưng cô ấy không trang điểm và để tóc búi. Tôi tự hỏi liệu có ai đó có thể dễ tính như vậy không.”

Trong quá trình quay hình cho dự án Now, We Are Breaking Up, Yoo Ah In cũng nhắn nhủ đến Song Hye Kyo: "Em yêu chị" sau khi được đàn chị tặng xe cà phê.

Đồng nghiệp nam thẳng thắn hé lộ con người thật của Song Hye Kyo: Không như lời đồn - Ảnh 3
 

Diễn viên Won Bin từng hợp tác với Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu cũng dành lời có cánh đến người đẹp sinh năm 1981: "Song Hye Kyo là một nữ diễn viên rất duyên dáng và quyến rũ. Tôi hi vọng có thể hợp tác với cô ấy trong một bộ phim điện ảnh”.

Hay tình cũ Lee Byung Heon cũng từng để lại lời khen cho Song Hye Kyo: “ Song Hye Kyo là một phụ nữ chững chạc. Đôi khi tôi nhận thấy, Song Hye Kyo còn trưởng thành hơn tôi, dù tôi hơn cô ấy khá nhiều tuổi”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news