Tin mới

Song Hye Kyo sẽ có màn dịch dung kinh thiên động địa để báo thù trong The Glory 2?

Chủ nhật, 05/02/2023, 08:58 (GMT+7)

The Glory 2 mới tung trailer, nhiều khán giả đã dự đoán về màn trả thù đầy vinh quang của Song Hye Kyo đối với Lim Ji Yeon.

The Glory phần 2 được ấn định lên sóng vào ngày 10/3 tới và người hâm mộ đang đưa ra những giả thuyết khác nhau về cách mà Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) và Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) kết thúc ân oán. Chỉ còn 8 tập nữa, liệu Dong Eun có thể thực hiện cuộc trả thù mà mình hằng mong ước?

Hiện The Glory 2 đang trở thành một trong những K-drama được chờ đợi nhất trên Netflix sau khi tạm ngừng phát sóng sau phần 1. Giờ đây, Netflix đã tung ra trailer cho phần 2 của loạt phim, người hâm mộ đã tập hợp những manh mối để dự đoán kết phim.

Khán giả đang nóng lòng chờ ngày The Glory 2 lên sóng.
Khán giả đang nóng lòng chờ ngày The Glory 2 lên sóng.

Một Youtuber phân tích trailer và đoán Dong Eun sẽ trở thành Yeon Jin. Lửa xuất hiện xuyên suốt phim và một lần nữa xuất hiện trong trailer. Do đó, CDM tin rằng Dong Eun sẽ dùng lửa để trả thù Yeon Jin.

Dong Eun có thể sẽ làm bỏng Yeon Jin sau câu nói "mắt đền mắt, răng đền răng" trong trailer phần 2. Từ đó, Dong Eun có thể sẽ chiếm lấy cuộc sống của Yeon Jin. Ở phần 1, Yeon Jin và nhóm bạn cô ta đã dùng máy làm tóc để làm bỏng làn da Dong Eun, để lại những vết sẹo trên khắp cơ thể cô.

Một chi tiết nữa đáng chú ý là nhân vật của Song Hye Kyo từng nói về trò cờ vây rằng đây là trò "chiếm lãnh thổ" đã được đối thủ "xây dựng cẩn thận" để giành chiến thắng. Điều này dường như ám chỉ cô có ý định chiếm hữu tất cả những gì mà Yeon Jin có.

Dong Eun cũng nói quyết định của mình là trả thù và ước mơ là Yeon Jin, ám chỉ cô sẽ trở thành kẻ đã hãm hại mình. Vì vậy, rất có khả năng cô sẽ đụng dao kéo để giống Yeon Jin, hoàn tất việc trả thù bằng cách chiếm lấy cuộc sống của đối thủ trong The Glory 2.

Nhiều người dự đoán sẽ có một màn dịch dung kinh thiên động địa để nhân vật của Song Hye Kyo chiếm đoạt triệt để cuộc sống của kẻ thù.
Nhiều người dự đoán sẽ có một màn dịch dung kinh thiên động địa để nhân vật của Song Hye Kyo chiếm đoạt triệt để cuộc sống của kẻ thù.

The Glory là loạt phim ăn khách của nhà biên kịch Kim Eun Sook. Nó kể về một nạn nhân bị bắt nạt học đường tên Dong Eun. Sau khi hứng chịu những trò bắt nạt không thể tưởng tượng do bạn cấp 3 Yeon Jin đứng đầu, cô thề sẽ trả thù. Dong Eun đã tìm cách trở thành giáo viên chủ nhiệm của con gái Yeon Jin và bắt đầu hành trình báo thù của mình.

Đoạn trailer phát hành ngày 23/1 giới thiệu một số cảnh trong phần 1 và 2, cảnh Dong Eun viết thư cho Yeon Jin. Sau đó, nó tiết lộ một loạt phân cảnh như Dong Eun hét lên "Đừng cười như thế", Joo Yeo Jeong (Lee Do Hung) bị một nhóm đàn ông giữ lại, Ha Do Yeong (Jung Sung II) cũng vô cùng tức giận với Yeon Jin, còn Kang Hyeon Name (Yeom Hye Ran) thì bị nhốt trong tù. Đoạn xem trước kết thúc với cảnh Dong Eun nói tên của Yeon Jin, người mà cô ấy muốn giết và tuyên bố đây sẽ là lá thư cuối cùng cô gửi cho kẻ thù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news