Tin mới

Loạt bộ phim hay do Song Hye Kyo - Song Joong Ki vào vai

Thứ bảy, 04/02/2023, 18:40 (GMT+7)

Dưới đây là 3 bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo - Song Joong Ki bạn có thể xem vào ngày nghỉ cuối tuần rảnh rỗi.

Hậu Duệ Mặt Trời 

Hậu Duệ Mặt Trời là bom tấn truyền hình khuynh đảo màn ảnh Hàn năm 2016, phim không chỉ gây tiếng vang lớn tại hàng loạt các quốc gia Châu Á mà còn giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, lãng mạn nhưng cũng đầy kịch tính của Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - một chỉ huy trưởng gìn giữ hòa bình và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - nữ bác sĩ nhiệt huyết sống hết mình với sứ mệnh chữa bệnh.  

Loạt bộ phim hay do Song Hye Kyo - Song Joong Ki vào vai - Ảnh 1

Cơ duyên gặp gỡ của cả hai bắt đầu bằng sự hiểu lầm, sau đó dần phát triển sự cảm mến với đối phương. Trải qua nhiều lần vụt mất cơ hội nói lời yêu, phải đến khi gặp lại ở nước Urk trong chuyến tình nguyện, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon mới có thể tìm hiểu rõ hơn về nhau.

Khoảng thời gian cùng làm việc, cùng trải qua nguy hiểm đã gắn kết tình cảm của cả hai và tạo nên một chuyện tình đẹp. 

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 

Bộ phim tình cảm huyền thoại một thời từng làm mưa làm gió trên khắp châu Á. Với sự tham gia diễn xuất chính của nam tài tử Bi Rain, Song Hye Kyo, Han Da Gam, Kim Sung Soo.  

Loạt bộ phim hay do Song Hye Kyo - Song Joong Ki vào vai - Ảnh 2

Phim xoay quanh câu chuyện của cô nàng Han Ji Eun, người được thừa kế ngôi nhà Full House do bố mẹ để lại nhưng bị người bạn thân phản bội, đem bán đi lấy tiền trả nợ. Không tiền, không nhà ở, Ji Eun quyết định ký kết hợp đồng kết hôn giả với chủ nhà mới là Young Jae để được ở lại.

Mới đầu dù rất ghét nhau nhưng sau một thời gian chung sống, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương. Khi tình yêu nảy nở cũng là lúc người thứ ba, thứ tự xuất hiện phá rối cuộc sống của cả hai.

Trải qua nhiều thử thách, cặp đôi đã có được một cái kết trọn vẹn ở cuối.  

Gã Khờ 

Phim nói về tình yêu và lòng thù hận của anh chàng bác sĩ tài năng Kang Maru (Song Joong Ki). Anh dành tất cả tình yêu cho mối tình đầu Han Jae Hee (Park Si Yeon) nhưng bị cô lợi dụng nhận tội thay và đi tù suốt 5 năm trời.

Loạt bộ phim hay do Song Hye Kyo - Song Joong Ki vào vai - Ảnh 3

Ngày được thả tự do cũng là lúc Maru biết được Jae Hee đã kết hôn với một chủ tịch giàu có để đạt được tham vọng. Lòng thù hận và tình yêu ích kỷ khiến anh toan tính tiếp cận Seo Eun Gi (Moon Chae Won) - con gái đầu của chồng Han Jae Hee để phá tan gia đình tình cũ.  

Seo Eun Gi trở thành “con mồi” nhưng đồng thời cũng trở thành tình yêu tha thiết của Kang Maru sau này. Trải qua nhiều lần tan hợp, mất trí nhớ rồi lại yêu lại từ đầu, Kang Maru và Seo Eun Gi quyết định từ bỏ những tham vọng  để về sinh sống ở một ngôi làng nhỏ. Tình yêu bắt đầu bằng sự lợi dụng tuy đau đớn nhưng vẫn có được một cái kết tốt đẹp.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news