Tin mới

Đồng nghiệp Phi Nhung tiết lộ hiện tượng lạ khi đến thắp hương cho cố ca sĩ

Thứ bảy, 03/12/2022, 12:43 (GMT+7)

Ca sĩ Mai Thiên Vân khi đến thắp hương tưởng nhớ đàn chị quá cố đã chia sẻ câu chuyện gây xôn xao.

Hơn 1 năm Phi Nhung qua đời, người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp vẫn luôn nhớ về cố ca sĩ. Hiện tại, Phi Nhung được người thân đưa về an nghỉ tại tịnh xá Giác An và chùa Huệ Quang (Santa Ana, California, Mỹ), đồng nghiệp của Phi Nhung cũng thường xuyên đến đây để tưởng nhớ về cô.

Phi Nhung qua đời đã được hơn 1 năm. Ảnh: Internet
Phi Nhung qua đời đã được hơn 1 năm. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, ca sĩ Mai Thiên Vân - người đồng nghiệp lâu năm với Phi Nhung đã vào tịnh xá để đưa tiễn người thân của mình đã tranh thủ thắp hương cho đàn chị. Tại đây, cô chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ và khó lý giải liên quan đến người đồng nghiệp đã mất.

Theo đó, khi định chụp ảnh với Phi Nhung thì điện thoại Mai Thiên Vân có hiện tượng lạ là dù chỉnh qua xài app chụp hình cho đẹp nhưng máy "vẫn đứng y nguyên".

Ca sĩ Mai Thiên Vân viếng Phi Nhung ở Mỹ. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Mai Thiên Vân viếng Phi Nhung ở Mỹ. Ảnh: FBNV

"Hôm nay đưa tiễn anh hai (ông xã chị Hai Liên) về Tịnh xá Giác An. Vừa vào cửa gặp hình ảnh chị Phi Nhung.

Mình và các anh chị em đi chung cùng nhau thắp nhang cho chị và chụp ảnh lưu niệm. Mình nói để em xài app chụp cho đẹp, chụp chung xong mình nhờ người chụp dùm 1 tấm riêng với chị. Đưa máy lên cái app đứng chựng không chụp được. Mình nói thôi chút nữa khi nào về thì chụp lại… tới khi chuẩn bị ra về mở app lên để chụp thì app vẫn đứng y nguyên. Mình nghĩ bụng, chị cũng thích chọc ghẹo em ghê nha…", Mai Thiên Vân kể lại.

Đồng nghiệp Phi Nhung tiết lộ hiện tượng lạ khi đến thắp hương cho cố ca sĩ - Ảnh 1
Mai Thiên Vân từng song ca 'Áo mới Cà Mau' với Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mai Thiên Vân từng song ca 'Áo mới Cà Mau' với Phi Nhung. Ảnh: Internet

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả yêu mến giọng hát của cả hai. Trong quá khứ, Mai Thiên Vân và Phi Nhung từng song ca rất ăn ý nhạc phẩm "Áo mới Cà Mau" và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news