Tin mới

Mỹ Tâm đã ‘ẩn ý’ kể chuyện tình cũ vô số lần mà fan ‘vô tâm’ không biết

Thứ năm, 09/09/2021, 09:18 (GMT+7)

Bản hit Dường như ta đã được Mỹ Tâm sáng tác dành tặng người yêu cũ của mình và thể hiện nhiều lần trên sân khấu.

Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ có vô số bản hit trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Sức nóng của cô nàng được chứng minh chứng qua những liveshow hoành tráng cùng với lượng fans hâm mộ hàng đầu Vbiz hiện nay. Cô sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo, không chỉ yêu thích giọng hát, Mỹ Tâm còn hút fan bởi tính cách thân thiện, hòa đồng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Dường như ta đã là một bản hit do chính cô nàng sáng tác vào năm 2006. Ngay sau khi phát hành ca khúc, giai điệu pop ballad của Dường như ta đã nhanh chóng trở được Cộng đồng mạng ưa thích lúc bấy giờ và được Mỹ Tâm mang đi biểu diễn ở khắp các sân khấu lớn nhỏ. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tuy nhiên, ít ai biết câu chuyện đằng sau của ca khúc do Mỹ Tâm sáng tác lại buồn đến như vậy. Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ trực tiếp cùng người hâm mộ về ý nghĩa ca khúc khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, cô cho biết đây là bài hát cô viết về người yêu cũ của mình: "Trên máy bay trong một chuyến bay từ Việt Nam qua Hàn Quốc và đó là ngày mình chia tay người yêu cũ ". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên máy bay đó, Mỹ Tâm nhìn ra cửa sổ thấy mưa rơi, lập tức những câu hát đầy day dứt như Mây buồn mây khóc/ Em buồn em khóc được Mỹ Tâm cho ra đời. Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn được cô giấu kín. Fan cũng ngỡ ngàng thì ra bản thân đã nghe nữ ca sĩ kể về tình cũ rất nhiều lần mà không hề hay biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm