Tin mới

Động thái của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn không muốn chia sẻ chuyện đám cưới

Thứ tư, 27/11/2019, 08:54 (GMT+7)

Cát Phượng có động thái bất ngờ khi Kiều Minh Tuấn khẳng định sẽ không bao giờ chia sẻ về chuyện đám cưới với truyền thông.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đưa ra lời tuyên bố bất ngờ về đám cưới với Cát Phượng. Nam diễn viên "Chú ơi đừng lấy mẹ cháu" cho biết, sẽ không bao giờ nhắc đến hay chia sẻ chuyện đám cưới với Cát Phượng trước truyền thông, báo chí nên "chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết".

Trước tuyên bố này của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng gần như không bận tâm, và không giận bạn trai kém tuổi. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên vẫn liên tục pr cho bộ phim sắp ra mắt của Kiều Minh Tuấn. Cô còn diện trang phục gợi cảm, đồng hành cùng bạn trai tại sự kiện. Cả hai vui vẻ, quấn quýt bên nhau "đập tan" tin đồn rạn nứt.

Cát Phượng rạng rỡ ủng hộ bạn trai kém tuồi. Ảnh internet

Cát Phượng từng trải qua hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa. Bằng tình yêu chân thành, Kiều Minh Tuấn đã chinh phục được trái tim người đàn bà sắc lạnh như Cát Phượng. Tình yêu chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai lại rất hợp nhau.

Trong khi tình yêu của cặp đôi đang nhận được sự ủng hộ thì bất ngờ bị chỉ trích vì liên quan đến scandal với An Nguy. Sau đó, phía Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi. Vượt qua sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó và càng yêu nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news