Tin mới

Động thái của Công Vinh - Thủy Tiên giữa ồn ào đường ai nấy đi

Thứ năm, 09/06/2022, 22:03 (GMT+7)

Trước thông tin về một cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng ly hôn, ngay lập tức Thủy Tiên và Công Vinh bị réo tên.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một cặp đôi cầu thủ và ca sĩ nổi tiếng đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Dù không nói rõ danh tính song căn cứ vào những manh mối và trí tưởng tượng, Cộng đồng mạng ngay lập tức réo gọi Thủy Tiên và Công Vinh.

Động thái của Công Vinh - Thủy Tiên trước ồn ào đường ai nấy đi
Động thái của Công Vinh - Thủy Tiên trước ồn ào đường ai nấy đi

Dưới phần bình luận, cư dân mạng công khai gắn hashtag Công Vinh - Thủy Tiên bất chấp đây chỉ là tin đồn. Lý do khiến nhiều người cho rằng nhân vật đang được bàn tán là Vinh - Tiên bởi trong showbiz, nhắc tới cặp đôi cầu thủ ca sĩ, ai cũng nghĩ đến vợ chồng giọng ca Cô bé mùa đông.

Tuy nhiên, sau khi phân tích một số dân mạng lại cho rằng Thủy Tiên và Công Vinh đã bên nhau tới 14 năm chứ không phải 12 năm như bài viết. Thêm nữa cả hai vẫn luôn gắn bó, ngọt ngào bên nhau trong mọi hoạt động, vì vậy thất khó để có thể tin rằng họ rạn nứt. 

Loạt ảnh hạnh phúc của vợ chồng Vinh - Tiên giữa ồn ào đường ai nấy đi
Loạt ảnh hạnh phúc của vợ chồng Vinh - Tiên giữa ồn ào đường ai nấy đi
Cả hai ngầm khẳng định vẫn đang hạnh phúc (Ảnh internet)
Cả hai ngầm khẳng định vẫn đang hạnh phúc (Ảnh internet)

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng tự mình tìm ra lời giải đáp khi cặp sao kia ở nước ngoài chứ không phải Việt Nam. Cầu thủ Pique và ca sĩ Shakira đã chia tay. Bài viết được đăng trên mạng xã hội úp mở, không nói rõ như một hình thức câu like "bẩn" khiến nhiều người hiểu lầm.

Mặc dù chỉ là ồn ào từ trên trời rơi xuống nhưng nhiều người vô cùng thắc mắc phản ứng của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên như thế nào. Trước loạt ồn ào này, cặp đôi không trực tiếp lên tiếng mà khéo ẩn ý qua loạt ảnh cực kỳ vui vẻ tạo dáng với vệt cầu vồng trước cổng nhà. Một bức ảnh hơn triệu lời nói, cho thấy cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

Động thái của Công Vinh - Thủy Tiên giữa ồn ào đường ai nấy đi - Ảnh 1

Thủy Tiên còn tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân rằng: "Sau cơn giông bão, cầu vồng sẽ xuất hiện trên bầu trời''. Có thể nói thời gian qua cả hai đã gặp rất nhiều thị phi, tin đồn không tốt nhưng sau tất cả ở thời điểm hiện tại họ vẫn đang tận hưởng hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh