Tin mới

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung lộ nhan sắc thật khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ ba, 10/03/2020, 15:57 (GMT+7)

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung - nữ diễn giả Thiri Thant Mon lộ ảnh đời thường tại nhà, nhan sắc khiến ai nấy bất ngờ.

Cách đây không lâu, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri đã chia sẻ bức ảnh diện đồ đơn giản tại nhà. Để giấu đi những nhược điểm về nhan sắc, Thiri đã khéo léo để anh đen trắng. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng vẫn bất ngờ trước nhan sắc thật của nữ doanh nhân này.

Bức ảnh đời thường của Thiri nhanh chóng gây chú ý. Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng đặt Thiri và nữ ca sĩ gốc Hà Nội lên bàn cân. Nếu so với diva Hồng Nhung thì nhan sắc của Thiri Thant Mon vẫn không thể bằng. Dù Hồng Nhung đã ở ngưỡng tuổi U50 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.

Nhan sắc mộc mạc của Thiri. Ảnh internet

Không chỉ vậy, sau khi sinh con trai cho chồng cũ Hồng Nhung, Thiri rơi vào tình trạng tăng cân và vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thon thả như trước đây. Tuy nhiên, ở cô vẫn toát lên sức hút của vẻ đẹp mộc mạc.

Trước đây, khi diva Hồng Nhung công khai chuyện ly dị, nhiều tin đồn cho rằng, Thiri chính là người khiến gia đình nữ ca sĩ tan vỡ. Ngay sau đó, chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng bênh vực tình mới còn giọng ca gốc Hà Nội chọn cách im lặng.

Còn Hồng Nhung thì ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Trong quá khứ, chồng cũ Hồng Nhung và Thiri đã từng yêu nhau rồi chia tay. Sau một lần bỏ lỡ nhau, cặp đôi lại tìm thấy nhau trong ồn ào, thị phi. Họ đến với nhau khi cả hai đều trải qua một lần lỡ dở, Thiri thì chia tay chồng và có con riêng còn Kelvin cũng chia tay Hồng Nhung. Hiện cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news