Tin mới

Sau 2 năm chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thay đổi như thế nào?

Thứ năm, 08/06/2023, 12:52 (GMT+7)

Diễn viên Cát Phượng có tình yêu mới sau gần hai năm chia tay Kiều Minh Tuấn.

Chuyện yêu đương trong showbiz Việt luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Có cặp đôi thì đi đến cùng hạnh phúc, có cặp lại đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối. Một trong số đó phải kể đến mối tình kéo dài cả thập kỷ của Kiều Minh TuấnCát Phượng gây nhiều tiếc nuối. 

Cả hai chính thức hẹn hò từ năm 2009. Trong thời yêu nhau, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho Kiều Minh Tuấn. Chuyện tình kéo dài 12 năm được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến giữa năm 2022, cả hai thông báo chia tay vì không hợp nhau. Cuộc sống và nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn luôn là đề tài khiến Cộng đồng mạng quan tâm. 

Cát Phượng xác nhận có tình mới

Sau chia tay, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Cô dành nhiều thời gian hơn cho dự án cá nhân. Ngoài ra, Cát Phượng cũng thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, cô cũng chạy thêm nghề tay trái là kinh doanh. 

Sau 2 năm chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thay đổi như thế nào? - Ảnh 1
 
Sau 2 năm chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thay đổi như thế nào? - Ảnh 2
 

Trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc giao lưu gặp gỡ bạn bè, đi diễn hoặc ảnh vi vu du lịch. Và đáng chú ý hơn khi cô công bố đã có "tình mới" được gần 1 năm. Hiện tại, cả hai đang yêu xa vì nửa kia đang sinh sống tại nước ngoài. 

Sau 2 năm chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thay đổi như thế nào? - Ảnh 3
 
Sau 2 năm chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thay đổi như thế nào? - Ảnh 4
 

Được biết, bạn trai Cát Phượng là fan trung thành của cô, đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi ly hôn vợ, anh đã âm thầm theo dõi cuộc sống của nữ diễn viên nhiều năm, cho đến một ngày cả hai nhắn tin tìm hiẻu và chính thức hẹn hò. 

Kiều Minh Tuấn liên tục thay đổi ngoại hình 

Sau chia tay, Kiều Minh Tuấn tách ra hoạt động riêng và ở thời điểm hiện tại đã có nhiều sự thay đổi đặc biệt. Nếu trước đó, Kiều Minh Tuấn khá kín tiếng trên các nền tảng MXH thì sau khi tham gia khách mời Hai ngày một đêm, nam diễn viên đã trở nên chăm chỉ hơn. 

Kiều Minh Tuấn khiến CĐM ngạc nhiên khi thay đổi ngoại hình khi tham gia chương trình Hai ngày một đêm.
Kiều Minh Tuấn khiến CĐM ngạc nhiên khi thay đổi ngoại hình khi tham gia chương trình Hai ngày một đêm.

Đặc biệt, nam diễn viên có sự đầu tư hơn về ngoại hình và hình ảnh được netizen khen tới tấp. Ai cũng khen anh chàng có visual đúng tuổi, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ngoài ra, không khó để nhận ra, Kiều Minh Tuấn hầu như không có sự tương tác nào trên mạng xã hội với tình cũ. Theo nhiều người, đây có lẽ là động thái không muốn chuyện cũ trở thành đề tài bàn tán mà dùng toàn bộ sự tập trung cho sự nghiệp.

Sau 2 năm chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thay đổi như thế nào? - Ảnh 5
 
Sau 2 năm chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thay đổi như thế nào? - Ảnh 6
 
Nam diễn viên càng ngày càng thăng hạng visual hơn so với trước.
Nam diễn viên càng ngày càng thăng hạng visual hơn so với trước.

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news