Tin mới

Phong độ chưa bao lâu, Kiều Minh Tuấn bất ngờ xuống sắc rõ rệt hậu chia tay Cát Phượng

Thứ ba, 30/05/2023, 10:40 (GMT+7)

Phong độ chưa được bao lâu, Kiều Minh Tuấn bất ngờ xuất hiện với diện mạo xuống sắc rõ rệt sau thời gian chia tay Cát Phượng.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn gây chú ý khi xuất hiện cùng Quốc Trường. Không chỉ chia sẻ ảnh chụp chung với Quốc Trường, Kiều Minh Tuấn còn vui vẻ nói thêm: "Không chỉ mình em ăn mà em mời cả em trai Quốc Trường ăn nữa nè anh Hứa Vĩ Văn. Không ăn một mình như anh Tiến Luật đâu nha".

Kiều Minh Tuấn xuống phong độ so với ảnh chính chủ tự đăng. Ảnh internet
Kiều Minh Tuấn xuống phong độ so với ảnh chính chủ tự đăng. Ảnh internet

Điều khiến cư dân mạng khá bất ngờ là diện mạo có phần xuống sắc của Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt, nếu so sánh với những bức ảnh gần đây do nam diễn viên "Em chưa 18" đăng tải thì có phần khác biệt khá nhiều. Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng do góc chụp khiến Kiều Minh Tuấn trông già hơn. 

Kiều Minh Tuấn nhìn trẻ ra vài tuổi khiến fan bất ngờ. Ảnh FBNV
Kiều Minh Tuấn nhìn trẻ ra vài tuổi khiến fan bất ngờ. Ảnh FBNV

Kiều Minh Tuấn không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz. Nhắc đến Kiều Minh Tuấn, người ta thường hay gợi nhớ đến câu chuyện tình đã qua với Cát Phượng. Chuyện tình của họ kéo dài suốt 12 năm và khi kết thúc, khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Hậu chia tay, nam diễn viên Em chưa 18 dành nhiều thời gian để tập trung cho sự nghiệp và nâng cao ngoại hình của mình. Kết quả là thời gian gần đây, anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi và  được đánh giá là một những gương mặt nam thần của showbiz Việt Nam với nhan sắc điển trai cùng style thời trang sành điệu. 

Thay đổi kiểu tóc giúp nam diễn viên trẻ hơn. Ảnh FBNV
Thay đổi kiểu tóc giúp nam diễn viên trẻ hơn. Ảnh FBNV

Dễ dàng nhận thấy, sau khi chia tay Cát Phượng, chàng diễn viên 8X đã có một sự tiến bộ rõ rệt về ngoại hình và sự nghiệp. Anh chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng, cạo râu gọn gàng và yêu thích lựa chọn những bộ set đồ trẻ trung, thời thượng. Nhờ đó, ngoại hình hiện tại của nam diễn viên trở nên phù hợp với tuổi thật của mình. Và khi đứng cạnh dàn mỹ nam Vbiz như: HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy,... Kiều Minh Tuấn trông không hề thua kém.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Ngoài ra, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn cũng đang "thăng hoa" sau khi kết thúc chuyện tình 12 năm với Cát Phượng. Hiện tại, anh là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình đình đám. Về phía Cát Phượng, hậu chia tay, cô dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Gần đây, nữ diễn viên Nắng 3 còn tiết lộ đã có 1 người đàn ông mới đến và họ đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news