Tin mới

Động thái của ông Nawat giữa thời điểm bị tẩy chay vì phát ngôn kém duyên

Thứ hai, 31/10/2022, 14:57 (GMT+7)

Giữa làn sóng công kích của cộng đồng fan sắc đẹp, ông Nawat mới đây đã có loạt động thái.

Chung kết Miss Grand International 2022 khép lại vào tối ngày 25/10 vừa qua. Đại diện Brazil giành về ngôi vị cao nhất, thế nhưng tâm điểm chú ý lại thuộc về loạt tranh cãi xung quanh kết quả cuộc thi và phát ngôn của ông Nawat.

Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International 2022
Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International 2022

Cụ thể, vì đôi co với khán giả sau khi bị tụt giảm lượng người theo dõi trên mạng xã hội, chủ tịch Nawat đã đưa ra nhất xét đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân chậm chạp, "lưng dài chân ngắn", không đủ tiêu chí. Nhiều ý kiến cho rằng, ông Nawat đã miệt thị ngoại hình thí sinh.

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhấn mạnh, ông Nawat tâm sự với bà rằng không có ý tiêu cực khi nói về người đẹp sinh năm 2000. Về Thiên Ân, cô cho biết không mấy bận tâm đến những nhận xét của ông Nawat.

Đoàn Thiên Ân bị ông Nawat chê chậm chạp, 'lưng dài chân ngắn', không đủ tiêu chí
Đoàn Thiên Ân bị ông Nawat chê chậm chạp, "lưng dài chân ngắn", không đủ tiêu chí

Giữa làn sóng công kích của cộng đồng fan sắc đẹp, ông Nawat vẫn chưa đưa ra bất cứ chia sẻ gì. Hàng loạt tài khoản mạng xã hội của ông này và cuộc thi đồng loạt sụt giảm lượng người theo dõi.

Những ngày qua, ông Nawat hoạt động năng nổ trên mạng xã hội. Vào trưa nay (theo giờ Việt Nam), ông đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên "gà cưng" của mình. Kèm theo đó, ông viết: "I love you all, How about you". (Tạm dịch: Tôi yêu tất cả các bạn, còn các bạn thì sao).

Ông Nawat đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên 'gà cưng' giữa thời điểm bị tẩy chay vì phát ngôn kém duyên
Ông Nawat đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên "gà cưng" giữa thời điểm bị tẩy chay vì phát ngôn kém duyên

Sau khi tất bật cho đêm chung kết, hiện ông cùng các thí sinh Miss Grand International 2022 bắt tay vào các dự án mới. Có thể thấy, dù dư luận đang hết sức bất bình, thế nhưng thái độ của ông Nawat vẫn vô cùng thoải mái.

Động thái của ông Nawat giữa thời điểm bị tẩy chay vì phát ngôn kém duyên - Ảnh 1
Động thái của ông Nawat giữa thời điểm bị tẩy chay vì phát ngôn kém duyên - Ảnh 2
Chủ tịch Miss Grand International 2022 tích cực xuất hiện trên mạng xã hội bất chấp ồn ào
Chủ tịch Miss Grand International 2022 tích cực xuất hiện trên mạng xã hội bất chấp ồn ào

Trong livestream sau khi người đẹp Yuvna Rinishta của Mauritius xác nhận không còn là Á hậu 5 Miss Grand International 2022, ông Nawat khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng trước những điều tiêu cực vừa xảy ra.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news