Tin mới

Sức hấp dẫn của Ngụy Đại Huân, người khiến Tần Lam, Dương Mịch, Mã Tô đổ gục

Thứ hai, 19/12/2022, 18:26 (GMT+7)

Chắc chắn Ngụy Đại Huân không phải là một anh chàng hạng xoàng bởi những cô nàng vướng tin đồn hẹn hò với anh đều là những chị đẹp trứ danh trong Cbiz.

Dù người trong cuộc không lên tiếng nhưng phần lớn cư dân mạng đều tin rằng Tần Lam và Ngụy Đại Huân thực sự đang hẹn hò. Nhìn lại lịch sử tình trường của Ngụy Đại Huân, Tần Lam chính là mối tình chị em thứ 3 của anh.

Vào đầu năm 2013, Ngụy Đại Huân bị bắt gặp đi cùng nữ diễn viên Mã Tô, hơn anh 8 tuổi. Sau đó, cả 2 được tiết lộ có mối quan hệ ổn định, thậm chí đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, mối quan hệ này bị chính Ngụy Đại Huân phủ nhận vào năm 2014. Đồng thời, người đại diện của Mã Tô cũng lên tiếng khiến sự việc dần chìm vào quên lãng.

Sức hấp dẫn của Ngụy Đại Huân, người khiến Tần Lam, Dương Mịch, Mã Tô đổ gục - Ảnh 1

Sau Mã Tô, Ngụy Đại Huân dính tin đồn hẹn hò Dương Mịch vào năm 2019. Lần này, "bạn gái" hơn Ngụy Đại Huân 3 tuổi. Hai người nhiều lần bị chụp ảnh đi chung với nhau, thậm chí còn có tin tức sống chung. Nhưng đến năm 2021, MXH đã rộ lên thông tin hai người chia tay, nguyên nhân vẫn còn là điều bí ẩn.

Vậy thì điều gì khiến Ngụy Đại Huân hấp dẫn trong mắt các chị đẹp đến vậy? Cả 3 lần anh ấy đều chinh phục được 3 chị gái xinh đẹp, giàu có và tài năng của Cbiz. Điều này không phải người đàn ông nào cũng làm được. Hãy cùng trả lời 3 câu hỏi xoay quanh Ngụy Đại Huân để có được đáp án.

1. Ngụy Đại Huân là người như thế nào? Làm sao anh ấy có thể chinh phục được hết cô này đến cô khác "có chí hướng nghề nghiệp"?

Ở thời đại cái đẹp là chân lý thì ngoại hình là bàn đạp để 2 người có tiếp tục hẹn hò hay không. Mọi người đều nhận xét Ngụy Đại Huân "thiếu ngoại hình". Tuy nhiên, những người đã tiếp xúc hoặc theo dõi các chương trình mà Ngụy Đại Huân tham gia đều nhận xét khiếu hài hước là tuyệt chiêu của anh. Nhờ sự hài hước và tế bào hài hước của một người gốc Đông Bắc mà anh trở thành một ngôi sao chương trình tạp kỹ.

Hơn nữa, sự hài hước của Ngụy Đại Huân không phải là ngụy trang hay gượng ép. Đó là tính cách bẩm sinh anh ấy có được.

Ví dụ, trong quá trình hợp tác với Tần Lam, Ngụy Đại Huân thường xuyên chọc cười bạn diễn. Khi nhớ lại khoảng thời gian đóng phim, Tần Lam thẳng thắn cho biết Ngụy Đại Huân khiến cô rất hạnh phúc, không nhịn được cười trên phim trường.

Sức hấp dẫn của Ngụy Đại Huân, người khiến Tần Lam, Dương Mịch, Mã Tô đổ gục - Ảnh 2

Hiểu và yêu phụ nữ là điểm cộng của Ngụy Đại Huân. Dù có ngoại hình bình thường nhưng bên cạnh khiếu hài hước, Ngụy Đại Huân còn có tinh thần cân bằng và trách nhiệm. Ví dụ, khi tham gia các chương trình tạp kỹ, người ta có thể thấy được tinh thần bảo vệ phái yếu của Ngụy Đại Huân dành cho Dương Mịch. Điều đó đủ thấy anh ấy lịch thiệp và biết che chở cho phụ nữ như thế nào.

Điều quan trọng nhất là Ngụy Đại Huân không chỉ nói lời chân thành mà rất ngọt ngào. Anh ấy biết nói lời dụ dỗ trái tim phụ nữ.

2. Gia thế của Ngụy Đại Huân ra sao mà khiến các cô gái xiêu lòng?

Từ Mã Tô, Dương Mịch cho đến Tần Lam, chúng ta đều thấy họ có kinh nghiệm sống hơn Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, mối quan hệ nào cũng có vẻ tương đối ổn định. Chẳng hạn như mối quan hệ với Dương Mịch, 2 người rộ lên tin đồn từ năm 2019 và kết thúc vào năm 2021. Họ có ít nhất 2 năm bên nhau, đủ để thấy sự ăn ý và phù hợp giữa hai người.

Về phần Tần Lam, chuyện tình cảm vừa mới lộ ra nhưng CDM có thể thấy đàng gái như một cô bé chủ động, e thẹn trước đàng trai. Mọi người có thể đoán được Tần Lam đang yêu say đắm. Điều này chứng tỏ Ngụy Đại Huân có sức mê hoặc cực lớn, khiến một chị gái 43 tuổi, hơn anh tới 10 tuổi yêu cuồng nhiệt như một cô bé.

Sức hấp dẫn của Ngụy Đại Huân, người khiến Tần Lam, Dương Mịch, Mã Tô đổ gục - Ảnh 3

Dù trong giới giải trí thì việc lựa chọn một người bạn đời tốt và phù hợp cũng rất quan trọng. Chính vì vậy mà có nhiều nữ diễn viên muốn gả vào gia đình giàu có và cũng có nhiều cặp đôi vì yếu tố gia đình mà chia tay.

Nói đến điểm này, gia cảnh của Ngụy Đại Huân hoàn toàn đáng để các sao nữ gật đầu ưng thuận. Gia đình anh kinh doanh bất động sản ở Cát Lâm, sở hữu 18 công ty lớn nhỏ. Nói một cách đơn giản, nếu Ngụy Đại Huân không thành công trong giới giải trí thì sẽ về thừa kế công việc kinh doanh của gia đình.

Trước đây, khi Ngụy Đại Huân tham gia một show tạp kỹ, căn nhà của gia đình anh đã từng lên sóng truyền hình. Đó là một biệt thự vô cùng nguy nga, tráng lệ.

Ngoài điều kiện kinh tế tốt, gia đình Ngụy Đại Huân còn rất hòa thuận. Bố anh vui tính, dễ thương, mẹ anh tốt bụng, dịu dàng. Ngụy Đại Huân đã trưởng thành trong bầu không khí yêu thương và trong lành như vậy. Nền tảng gia đình đã giúp cho đường tình của Ngụy Đại Huân thuận lợi hơn.

3. Tại sao Ngụy Đại Huân lại thích tình "chị em"?

Sức hấp dẫn của Ngụy Đại Huân, người khiến Tần Lam, Dương Mịch, Mã Tô đổ gục - Ảnh 4

Khi tham gia chương trình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Những Người Vợ, Ngụy Đại Huân được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn đời. Khi được hỏi giữa Dương Mịch và Ứng Thể Nhi, anh ấy chọn Ứng Thể Nhi. Khi hỏi giữa Ứng Thể Nhi và Tạ Na, anh chọn Tạ Na; giữa Dương Mịch và Angela Baby chọn Dương Mịch; giữa Dương Mịch và Nhiệt Ba, vẫn chọn Dương Mịch. Cso thể thấy tất cả các lần anh đều chọn những nữ diễn viên lớn tuổi hơn. 

Về việc tại sao Ngụy Đại Huân lại thích bạn gái lớn tuổi đến vậy, nhiều người đoán rằng nó có liên quan đến trải nghiệm thời thơ ấu của mình. Bản thân Ngụy Đại Huân là người thiếu quyết đoán, cần một người thúc đẩy hoặc anh đã quen với cảm giác được người khác chăm sóc. Chính vì vậy mà anh thích yêu những phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Nhưng suy cho cùng, tình yêu không có biên giới tuổi tác, Ngụy Đại Huân có thể chỉ muốn ở bên những người tạo cho anh ấy cảm giác yêu thương mà thôi.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news