Tin mới

Siêu hot clip Son Ye Jin 40 tuổi lấy chồng chẳng ngại quẩy 'banh nóc' tại siêu đám cưới

Chủ nhật, 03/04/2022, 17:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc cực "nhắng" của cô dâu Son Ye Jin khiến dân tình vô cùng thích thú, chú rể Hyun Bin đứng cạnh hết lòng cổ vũ vợ.

Mặc dù đám cưới của cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin đã khép lại vài ngày nhưng những dư âm về siêu đám cưới vẫn còn. Là một đám cưới được tổ chức bí mật, riêng tư hết cỡ nên mỗi khi có bất cứ thông tin, hình ảnh nào được rò rỉ là dân tình lại được phen xôn xao.

Siêu hot clip Son Ye Jin 40 tuổi lấy chồng chẳng ngại quẩy 'banh nóc' tại siêu đám cưới
Siêu hot clip Son Ye Jin 40 tuổi lấy chồng chẳng ngại quẩy "banh nóc" tại siêu đám cưới
Cặp đôi khóa môi ngọt ngào
Cặp đôi khóa môi ngọt ngào

Mới đây, dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc cô dâu Son Ye Jin chẳng ngại váy vóc vướng víu, nghe thấy nhạc bài Uptown Funk (Bruno Mars). là sẵn sàng quẩy "banh nóc" trong đám cưới của chính mình. Đứng bên cạnh, chú rể Hyun Bin tích cực cổ vũ vợ trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.

Sau màn nhảy ngẫu hứng, Son Ye Jin và Hyun Bin đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, phía dưới khán giả vỗ tay rầm rộ. Khoảnh khắc không che đầy ngọt ngào của cặp sao khiến dân tình chỉ biết "quắn quéo" vì quá dễ thương, hạnh phúc ngập tràn. 

Chú rể dành cho cô dâu ánh mắt trìu mến
Chú rể dành cho cô dâu ánh mắt trìu mến

Trước đó, khoảnh khắc bố vợ dắt tay Son Ye Jin ra trao cho con rể cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Hyun Bin đã dịu dàng nắm nay vợ và cúi người chào đầy lịch lãm, nam tài tử đưa ánh mắt trìu mến dành cho bà xã khiến ai nấy đều rung rinh vì tình yêu đẹp của cả hai.

Siêu hot clip Son Ye Jin 40 tuổi lấy chồng chẳng ngại quẩy 'banh nóc' tại siêu đám cưới - Ảnh 1

Có thể nói đây là đám cưới được mong chờ nhất showbiz Hàn nói riêng và châu Á nói chung, khi mà cặp đôi có lượng fan vô cùng đông đảo sau thành công của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Cho đến khi đám cưới chính thức được diễn ra, những hình ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau kín đến mức chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news