Tin mới

Diệu Nhi giải thích lý do đăng những câu nói buồn về tình yêu để tránh gây hiểu lầm cho Anh Tú

Thứ sáu, 18/08/2023, 16:18 (GMT+7)

Sau khi Anh Tú chính thức lên tiếng về loạt tin nhắn với cô gái lạ, phía Diệu Nhi cũng đăng đàn giải thích lý do chia sẻ những câu nói buồn trên mạng xã hội để tránh gây hiểu lầm.

Sáng 18/8, trên mạng xã hội lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Diễn viên Anh Tú "thả thỉnh" và "cưa cẩm" một cô gái lạ. Tài khoản được cho là của ông xã Diệu Nhi tán tỉnh cô gái bí ẩn có tên "Anh Tú Bùi", ảnh đại diện trùng khớp với Facebook cá nhân hiện tại của Anh Tú.

Liên quan đến sự việc này, trưa cùng ngày, phía Anh Tú đã chính thức lên tiếng về tin đồn trên Facebook. Nam diễn viên khẳng định, đây hoàn toàn là những tin thông bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: Internet.
Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: Internet.

"Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả", Anh Tú viết. 

Ngay sau đó, Diệu Nhi cũng chia sẻ lại bài đăng của ông xã. Động thái của Diệu Nhi như một lời khẳng định rằng, những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm giữa vợ chồng mình là không đúng sự thật. 

Được biết, tin đồn Diệu Nhi và Anh Tú rạn nứt tình cảm bắt nguồn từ những bài đăng có tâm trạng buồn bã gần đây của nữ diễn viên. Ngay sau đó, loạt tin nhắn gửi đi từ tài khoản có tên "Anh Tú Bùi" với một cô gái lạ càng khiến tin đồn đi xa hơn.

Diệu Nhi nguyên nhân đăng status buồn bã. Ảnh chụp màn hình.
Diệu Nhi nguyên nhân đăng status buồn bã. Ảnh chụp màn hình.

Chiều 18/8, phía Diệu Nhi cũng giải thích nguyên nhân vì sao đăng bài có tâm trạng buồn bã trên story trang Instagram cá nhân. Cụ thể, Diệu Nhi cho biết lý do đăng tải những dòng trạng thái buồn là do muốn chia sẻ những câu nói hay và tích cực hoặc những trích dẫn trong những cuốn sách cô đọc đến với mọi người chứ không liên quan đến hôn nhân hay chuyện cá nhân của cô.

"Bé đã nói rõ nội dung của trang Thread này từ đầu rồi mà mọi người ơi, chỉ là sai chính tả mà không biết nút edit ở đâu thôi", Diệu Nhi giải thích. Thậm chí, Diệu Nhi còn mở hẳn mục Quotes trên trang Instagram để chia sẻ những câu nói hay cho mọi người cùng đọc.

Diệu Nhi cho biết lý do đăng tải những dòng trạng thái buồn là muốn chia sẻ thông điệp, câu nói hay đến khán giả.  Ảnh chụp màn hình.
Diệu Nhi cho biết lý do đăng tải những dòng trạng thái buồn là muốn chia sẻ thông điệp, câu nói hay đến khán giả.  Ảnh chụp màn hình.
Nữ diễn viên cũng đăng kèm nhiều hình ảnh của hai vợ chồng. Ảnh chụp màn hình.
Nữ diễn viên cũng đăng kèm nhiều hình ảnh của hai vợ chồng. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, Diệu Nhi còn chia sẻ bức ảnh cưới kèm câu nói: "Tình yêu là sự tin tưởng" như một lời khẳng định "chắc nịch" chuyện tình cảm của cả hai không có vấn đề gì như tin đồn của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 9X còn chia sẻ khoảnh khắc nhảy của ông xã và tiết lộ lý do vì sao ít nhắc về nhau trên mạng xã hội: "Tụi em rất ngại khi chia sẻ ảnh thân mật á mọi người, nhưng mọi người rất hay suy nghĩ xa nên em tặng cả nhà giây phút hẹn hò lãng mạn thường ngày của tụi em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú