Tin mới

Đang yên lành thì dính tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ lập tức có động thái

Thứ tư, 26/10/2022, 14:30 (GMT+7)

Trước tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ lập tức có động thái trên Facebook khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên tài khoản có tích xanh, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại bài đăng tung tin đồn thất thiệt về mình kèm theo dòng chú thích: "Sự im lặng của mình lại vô tình giúp cho nhiều người được quyền lớn tiếng và luôn tỏ ra nguy hiểm vậy sao. Nếu ai đã đăng những dạng thông tin như thế này và nói nguồn tin đáng tin cậy, vậy sao lại phải xóa bài khi mình bình luận vui vui. Cũng may mình vô tình chụp màn hình lại. Thôi thì post lên chia sẻ với fan thân yêu của mình vậy".

Trong tài khoản cá nhân, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ bài viết trên trang Facebook đưa tin nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" bị bắt kèm theo lời nhắn nhủ: "Chị gì ơi! Chị lấy tin ở đâu mà tôi đọc tôi hú hồn quá! Cần tin gì thì lấy luôn chỗ tôi cho chính xác!". 

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tin đồn thất thiệt. Ảnh chụp màn hình
Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tin đồn thất thiệt. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, người hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng cảm với Lý Nhã Kỳ trước tin đồn thất thiệt. Một số người còn gợi ý cho nữ diễn viên sinh năm 1982 nên báo công an hoặc kiện những người đưa tin đồn vu khống như thế này.

"Lại cái mồm hại cái thân", "Kiện một lần là hết thôi", "Thương chị Kỳ", "Báo công an thôi chị", "Bị bắt mà chủ face cũng không biết luôn ghê thiệt"... là những bình luận của cư dân mạng đến Lý Nhã Kỳ.

Phía Lý Nhã Kỳ cho biết thông tin này không có thật. Nữ diễn viên cho biết bản thân nhận lời mời đến Doha, Qatar để tham dự sự kiện thời trang quốc tế và đấu giá từ thiện EMERGE. Sự kiện được tổ chức bởi Fashion For Relief - một tổ chức Từ thiện nổi tiếng thế giới được siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell sáng lập.

Đang yên lành thì dính tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ lập tức có động thái - Ảnh 1

Theo giấy mời, sự kiện diễn ra từ ngày 24 đến 28/10. Đây cũng là giống như Lý Nhã Kỳ ngầm thông báo cho người hâm mộ rằng cô vẫn dự lịch trình ở nước ngoài chứ không bị bắt như lời đồn.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên của màn ảnh Việt với những bộ phim như "Kiều nữ và đại gia", "Thượng Hải", "Gió nghịch mùa", "Chiếc giường chia đôi", "Mùa hè lạnh"… Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1982 cũng xuất hiện trên nhiều gameshow, chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ