Tin mới

Drama đảo chiều: Nathan Lee bị 'bóc mẽ' chuyện 'sống ảo' sau những lời chê bai Ngọc Trinh?

Thứ bảy, 24/04/2021, 23:17 (GMT+7)

Những ồn ào xung quanh Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau hơn 20 ngày.

Sau gần 1 tháng, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khiến cư dân mạng thở dài ngao ngán. Điều đáng nói là cả hai liên tục có thái độ trái ngược nhau, trong khi Nathan Lee liên tục có những phát ngôn cực gắt thậm chí còn lật tung quá khứ của đối phương thì Ngọc Trinh lại giữ im lặng giữa "cơn bão". 

Drama đầy ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh. Ảnh internet
Drama đầy ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh. Ảnh internet

Không chỉ "khịa" Ngọc Trinh về vụ bị mất đồng hồ tiền tỷ, Nathan Lee còn tố Ngọc Trinh vô ơn, "không cùng đẳng cấp" với mình. Chưa dừng lại ở đó, người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ còn tuyên bố "ghê rợn" khi tên mình bị đặt cạnh tên "nữ hoàng nội y". Đỉnh điểm nhất là việc Nathan Lee tố Ngọc Trinh "sống ảo". Cụ thể, nam ca sĩ đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một người em, bàn chuyện công việc mua bán đất ở Đà Lạt thì vô tình biết được thói "sống ảo" của Ngọc Trinh.

Theo đó, trong đoạn tin nhắn, một người mời chào Nathan Lee mua đất biệt thự Đà Lạt, sau đó còn tiết lộ rằng Ngọc Trinh từng tuyên bố muốn tìm mua nhưng lúc được chào mời thì lại im re. Điều này khiến Nathan Lee chụp đoạn tin nhắn lên mạng xã hội rồi kèm theo dòng "cà khịa": "Tình hình bất động sản dạo này thế nào rồi em ơi.".Chưa dừng lại ở đó, anh còn tuyên bố cực gắt ở dưới phần bình luận: "Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia... Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày! Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha lũ bần cùng xã hội kia!".

Nathan Lee công khai danh tính người điểm mặt chỉ tên Ngọc Trinh mua đất ảo. Ảnh FBNV
Nathan Lee công khai danh tính người điểm mặt chỉ tên Ngọc Trinh mua đất ảo. Ảnh FBNV

Giữa lúc liên tục tố Ngọc Trinh sống ảo thì Nathan Lee cũng bị "bóc mẽ" chuyện anh cũng "ảo" không kém. Theo đó, trên trang cá nhân của mình,  Nathan Lee đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình kết quả Google trends (công cụ thống kê nhân vật, sự kiện hot nhất thời gian vừa qua) và nhấn mạnh tên mình vẫn đứng ở vị trí đầu tiên. “Still number one on top trending!” (Tạm dịch: Vẫn đứng đầu trên top thịnh hành), Nathan Lee tự hào khoe.

Nathan Lee tỏ ra tự hào khi tên của mình đang hot số 1. Ảnh FBNV
Nathan Lee tỏ ra tự hào khi tên của mình đang hot số 1. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, một dân mạng bất ngờ chỉ ra chỗ khác lạ chính là số liệu mà anh chia sẻ đã là kết quả của ngày 21/4, còn ngày 22/4 và hôm nay (23/4), cái tên Nathan Lee tạm thời không còn xuất hiện trong top trending.

Tuy nhiên, netizen tìm ra đây chỉ là số liệu cũ. Ảnh internet
Tuy nhiên, netizen tìm ra đây chỉ là số liệu cũ. Ảnh internet

Theo đó, những cái tên đang nằm top đầu phải kể đến như Atletico Madrid, Leicester, Triệu Lệ Dĩnh,..Không ít người cho rằng, nam diễn viên cũng "sống ảo" khi mang số liệu cũ ra khoe và nghĩ rằng mình vẫn đang là chủ đề được quan tâm số 1. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee