Tin mới

Bị phong sát vì ồn ào thuê người mang thai hộ, Trịnh Sảng vẫn được mời đóng phim?

Chủ nhật, 04/04/2021, 16:51 (GMT+7)

Sau thời gian bị phong sát, thông tin Trịnh Sảng quay lại đóng phim thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội của Trung Quốc đang xôn xao thông tin Trịnh Sảng đang được một nhà sản xuất chuẩn bị nhắm cho bộ phim mới. Một người tự xưng là nhà sản xuất phim đăng tải trên weibo cá nhân muốn mời nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đóng phim của mình.

Điều đáng nói là người này còn cho rằng mình đã hỏi Quảng Điện về việc phong sát nữ diễn viên suốt thời gian qua và người này cho biết văn bản đó không hề tồn tại.

"Thông tin không tồn tại và chúng tôi không cung cấp chúng", tài khoản của NSX cho biết phía Quảng điện hồi âm. 

Trịnh Sảng bị tẩy chay sau ồn ào thuê người mang thai hộ. Ảnh internet
Trịnh Sảng bị tẩy chay sau ồn ào thuê người mang thai hộ. Ảnh internet

Thông tin này xuất hiện đúng ngày Cá tháng tư đã khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là lời nói đùa nhưng mấy ngày sau đó, người này vẫn tiếp tục đề cập và khẳng định Trịnh Sảng không hề bị phong sát như thông tin trước đó. Để chứng minh lời nói của mình là đúng, người này còn đính kèm văn bản hồi đáp đến từ Cục quản lý quốc gia về Phát thanh và Truyền hình.

Không biết đây là thông tin thật hay chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng tư nhưng dường như bê bối của Trịnh Sảng khó có thể khiến cô nàng quay lại với showbiz. Bê bối của Trịnh Sảng gây bức xúc từ khi lộ ra đến nay khiến cô liên tục bị tẩy chay. 

Trịnh Sảng và Trương Hằng.
Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Sau ồn ào gây chấn động, Trịnh Sảng bị cấm sóng và tẩy chay khỏi ngành giải trí, khiến rất nhiều dự án hợp tác với cô chịu tổn thất nặng nề. Theo luật của Trung Quốc, số tiền đền hợp đồng không vượt quá tổng mức đầu tư nên số tiền nữ diên viên phải bồi thường rơi vào khoảng 1.400 đến 1.500 tỷ đồng. Hầu như tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Thời gian gần đây, Trịnh Sảng đối diện với rất nhiều bê bối tranh chấp tài chính như vụ kiện với bạn trai cũ Trương Hằng. Cùng với đó, Công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim "Người tình phỉ thúy" mà Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính cũng đã lập hồ sơ khởi kiện nữ nghệ sĩ. Chính những đơn kiện được gửi đến dồn dấp tại tòa án đã khiến đơn vị này quyết định đóng băng tài sản cổ phiếu của cô.​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news