Tin mới

ĐT Nhật Bản đem theo 8 tấn hành lý và lực lượng hùng hậu tới Việt Nam

Thứ năm, 04/11/2021, 09:07 (GMT+7)

ĐT Nhật Bản đã sẽ có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho lượt trận thứ 5 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình với 8 tấn hành lý.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), danh sách dự kiến của đoàn ĐT Nhật Bản sang Việt Nam lên tới hơn 100 thành viên, trong đó bao gồm các cầu thủ, quan chức, đội ngũ tiền trạm và hậu cần. Đây chưa phải là danh sách chốt của phía đội bạn. Danh sách cụ thể sẽ được phía Nhật Bản rút gọn lại và thông báo tới phía Việt Nam trong ngày 4/11.

Theo như thông tin từ những lần hội quân đi sân khách của ĐT Nhật Bản trước đó, họ sẽ có khoảng 50-60 thành viên và chia thành nhiều nhóm lần lượt di chuyển tới Hà Nội. Đoàn tiền trạm sẽ có mặt sớm nhất mặt 6/11. Đặc biệt hơn cả, để phục vụ cho trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Moriyasu Hajime, phía Nhật Bản sẽ đem theo tới 8 tấn hành lý, bao gồm các thiết bị tập luyện cũng như phục vụ sinh hoạt.

Đoàn ĐT Nhật Bản sẽ đem theo tới 8 tấn hành lý - Ảnh: AFC
Đoàn ĐT Nhật Bản sẽ đem theo tới 8 tấn hành lý - Ảnh: AFC

Dự kiến, trong 3 ngày từ 6 đến 8/11, toàn bộ thành viên của đoàn Nhật Bản sẽ có mặt đông đủ tại Việt Nam. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, đội bạn sẽ di chuyển về một khách sạn thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo quy định của quy trình bong bóng khép kín từ AFC, thầy trò HLV Moriyasu Hajime buộc phải xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính mới được phép tham gia luyện tập.

Sau 4 lượt, tuyển Nhật Bản đang có 6 điểm sau 2 chiến thắng và 2 thất bại, qua đó đang tạm đứng thứ 4. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã toàn thua cả 4 trận, chưa giành được điểm nào và phải xếp cuối bảng. Dẫn đầu bảng B đang là Saudi Arabia, đội sẽ đến làm khách của Việt Nam vào ngày 16/11 sau Nhật Bản, với 4 trận toàn thắng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cuối của lượt đi bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news