Tin mới

ĐT nữ Việt Nam nhận quà từ nhạc sỹ 80 tuổi, 2 trụ cột báo tin vui trước thềm World Cup 2023

Thứ năm, 29/06/2023, 17:56 (GMT+7)

Trước thềm VCK World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam đón chào sự trở lại của Huỳnh Như và Chương Thị Kiều cùng với món quà từ Nhạc sỹ Trần Ngọc.

VCK World Cup nữ 2023 đang đếm ngược từng ngày khởi tranh. Mới đây, HLV Mai Đức Chung liên tục đón nhận tin vui từ 2 trụ cột gồm trung vệ Chương Thị Kiều và tiền đạo Huỳnh Như.

Được biết, Chương Thị Kiều đã bình phục chấn thương được khoảng 80%. Ở bên Đức, tôi đã cho Kiều thi đấu 15 phút. Trong khi Huỳnh Như chỉ bị bong gân và hiện đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng đáp ứng các buổi tập của toàn đội.

ĐT nữ Việt Nam nhận quà từ nhạc sỹ 80 tuổi, 2 trụ cột báo tin vui trước thềm World Cup 2023 - Ảnh 1
 

Ngoài ra, ĐT nữ Việt Nam còn đón nhận thêm món quà đầy ý nghĩa từ Nhạc sỹ Trần Ngọc. Cụ thể, Nhạc sỹ Trần Ngọc – 80 tuổi, đã sáng tác 2 bài hát dành cho ĐT nữ Việt Nam với tên gọi: Những bông hồng chiến binh Việt Nam.

Sau đó, Nhạc sỹ thấy thật thiếu xót khi không nhắc đến HLV Mai Đức Chung và các thầy,cô khác, do vậy tối 27/6 Nhạc sỹ Trần Ngọc đã viết tiếp bài “Thầy, bản tình ca sáng mãi”. Nhạc sỹ mong rằng những bài hát sẽ được phát lên khi các cầu thủ di chuyển đi tập hay trên đường tới sân thi đấu.

Đáp lại sự chân thành đến từ nhạc sỹ Trần Ngọc, HLV Mai Đức Chung thay mặt toàn ĐT nữ Việt Nam dành lời cảm ơn ông cũng như ekip tham gia hỗ trợ sáng tác, biểu diễn. HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng tập luyện, thể hiện hết sức có thể để thể hiện sự tự tôn Việt Nam ở đấu trường thế giới.

ĐT nữ Việt Nam nhận quà từ nhạc sỹ 80 tuổi, 2 trụ cột báo tin vui trước thềm World Cup 2023 - Ảnh 2
 

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ rời Hà Nội vào trưa ngày 5/7 và có mặt tại New Zealand vào sáng hôm sau. Đội duy trì tập luyện, đồng thời có thêm hai trận giao hữu chất lượng gặp chủ nhà New Zealand (ngày 10/7) và Tây Ban Nha (ngày 14/7).

Tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023, ĐT nữ Việt Nam nằm tại bảng E và sẽ lần lượt gặp các đối thủ là ĐT nữ Mỹ (ngày 22/7), ĐT nữ Hà Lan (ngày 27/7) và ĐT nữ Bồ Đào Nha ngày (1/8).

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news