Tin mới

CLB CAHN thuê giáo viên, cài điều khoản 'đặc biệt' cho thủ môn Filip Nguyễn

Thứ năm, 29/06/2023, 14:50 (GMT+7)

Trang chủ CLB Công an Hà Nội đã xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Filip Nguyễn kèm theo điều khoản cùng chế độ đãi ngộ đặc biệt.

Mới đây, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã chính thức xác nhận việc hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn. Vào lúc 13h30 hôm nay (29/6), thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã chính thức có mặt tại sân bay Nội Bài, chuẩn bị ký hợp đồng với CLB CAHN.

Thủ thành sinh năm 1992 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng ngành Công an. Trong hợp đồng có kèm theo điều khoản gia hạn. Nếu Filip Nguyễn thi đấu tốt cũng như cảm thấy hài lòng với CLB CAHN, anh có thể gắn bó với đội bóng cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Filip Nguyễn về Việt Nam hoàn tất hợp đồng với CLB CAHN
Filip Nguyễn về Việt Nam hoàn tất hợp đồng với CLB CAHN

Chiều nay (29/6), Filip Nguyễn đã về tới Việt Nam sau chuyến bay từ CH Czech. Sau khi đặt chân xuống sân bay nội bài, thủ môn Việt kiều đã đăng tải hình ảnh đội nón lá trên trang cá nhân kèm theo chú thích: “Tôi đã về nhà” cùng với biểu tượng Quốc kỳ Việt Nam.

Chia sẻ của Filip Nguyễn nhanh chóng thu hút gần 5 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận sau 1 giờ đăng tải. Trước đó, thủ môn sinh năm 1992 cũng gây “bão mạng” khi cập nhật hình ảnh ra sân bay tại CH Czech để trở về Việt Nam.

CLB CAHN thuê giáo viên, cài điều khoản 'đặc biệt' cho thủ môn Filip Nguyễn - Ảnh 1
 

Đã từ lâu, Filip Nguyễn bày tỏ mong muốn được trở về quê hương và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Lời đề nghị của CLB CAHN đã đến vào đúng thời điểm để giúp nguyện vọng của Filip Nguyễn sớm trở thành hiện thực. Vì vậy quá trình thương thảo đã diễn ra nhanh chóng và sớm nhận được sự đồng thuận từ cả hai bên. Tân binh V-League sẽ thuê giáo viên dạy tiếng Việt và cung cấp nơi ở cho thủ thành này cùng gia đình.

CLB CAHN xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn
CLB CAHN xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn

Filip Nguyễn sinh năm 1992, có bố là người Việt và mẹ là người CH Czech. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Prague. Thủ môn Việt kiều từng thi đấu ở ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/22 khi CLB Slovacko có trận đấu gặp Lokomotiv Plovdiv.

Filip Nguyễn từng được triệu tập lên ĐTQG CH Czech nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, anh không được sử dụng nên thủ thành sinh năm 1992 vẫn có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news