Tin mới

Tiến Linh đáp trả Chanathip: 'Chúng tôi đá vì màu cờ sắc áo, không quan tâm đến tiền'

Thứ năm, 02/01/2020, 09:24 (GMT+7)

Sau những nhận xét của Chanathip về thu nhập của cầu thủ Việt Nam, Tiến Linh đã có lời đáp trả tiền đạo bên phía Thái Lan.

Tiền đạo Chanathip Songkrasin của Thái Lan mới đây đã gây bão với những nhận xét về khả năng chơi bóng của cầu thủ Việt Nam. Cụ thể, trả lời phỏng vấn với tờ Siam Sport, ngôi sao số 1 của Voi Chiến cho rằng:

"Đối với Việt Nam, tôi nghĩ rằng động lực của họ là do không có thu nhập như các cầu thủ Thái Lan. Điều đó khiến họ luôn khát khao, kỷ luật và một trái tim chiến đấu. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải chuyên nghiệp hơn và thể hiện sự khát khao hơn ở mỗi trận đấu".

Chanathip trong buổi trả lời phỏng vấn với báo Thái Lan. Ảnh: Siam Sport

Phát biểu của Chanathip đã khiến nhiều cầu thủ Việt Nam cảm thấy sai lệch. Đáp trả vấn đề này, Tiến Linh đã phủ nhận mọi nhận xét trên. Trước giờ lên đường sang Thái Lan, người hùng của U22 Việt Nam tại SEA Games đã dành thời gian trả lời phỏng vấn báo giới. Khi được hỏi về phát biểu của "Messi Thái", Tiến Linh không ngần ngại đáp trả:

"Tôi chẳng bận tâm tới Chanathip Songkrasin. Nhưng tôi nghĩ điều đó cũng không đúng bởi tôi và các cầu thủ Việt Nam luôn ra sân chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Mọi cầu thủ Việt Nam đều ra sân với sự quyết tâm và không quan tâm đến những vấn đề khác".

Ngay lập tức Tiến Linh đã có những phản pháo với đối thủ. Ảnh: Internet

Hiện tại, Tiến Linh đang cùng các đồng đội tập trung tại Thái Lan để tham dự VCK U23 châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo trước mắt là vượt qua vòng bảng rồi mới tính đến tấm vé dự Olympic. Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 UAE vào ngày 10/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news