Tin mới

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản: Tuấn Anh trở lại, sao U23 gây bất ngờ

Thứ năm, 11/11/2021, 07:03 (GMT+7)

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại, Minh Vương bị gạch tên và một ngôi sao U23 xuất sắc được chọn vào danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam được đăng ký cho trận gặp Nhật Bản.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Tối ngày 10/11, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản tại lượt trận 5 vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự trở lại của tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh và hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh. Tuấn Anh thường xuyên đá chính trong suốt quá trình của vòng loại, tuy nhiên anh đã vắng mặt ở trận gặp Oman vì chấn thương. Trong khi Xuân Mạnh mới được đăng ký một lần trong trận gặp Indonesia hồi tháng 10/2019.

Tuấn Anh trở lại là tin vui với ĐT Việt Nam - Ảnh: VnExpress
Tuấn Anh trở lại là tin vui với ĐT Việt Nam - Ảnh: VnExpress

Ngược lại, ĐT Việt Nam phải gạch đi một số cái tên như thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản do chấn thương vai. Người thay thế anh sẽ là Nguyễn Văn Hoàng. Một cầu thủ khác vừa trở lại tập luyện cùng ĐT là Minh Vương cũng không có tên trong danh sách trên.

Cầu thủ U23 duy nhất có tên trong danh sách là Lê Văn Xuân, một trong những ngôi sao nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại vọng loại U23 châu Á vừa qua. Những cầu thủ U23 từng thường xuyên góp mặt trên tuyển như Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh đều không có mặt trong danh sách cuối cùng.

Danh sách chính thức Việt Nam vs Nhật Bản - Ảnh: Zing
Danh sách chính thức Việt Nam vs Nhật Bản - Ảnh: Zing

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản có 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 7 tiền vệ và 4 tiền đạo. Quang Hải và Công Phượng là 2 cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trước trận gặp Nhật Bản. Quang Hải là người đã ghi bàn duy nhất đánh bại Olympic Nhật Bản ở ASIAD 2018, còn Công Phượng đã tỏa sáng trước Nhật Bản tại Asian Cup 2019 với một màn trình diễn ấn tượng.

Tại bảng B, tuyển Nhật Bản đang có 6 điểm sau 4 trận còn tuyển Việt Nam chưa giành được điểm nào. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news