Tin mới

ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội được thi đấu với tuyển Brazil

Thứ sáu, 26/05/2023, 18:36 (GMT+7)

Đại sứ Brazil - Marco Farani đã bày tỏ mong muốn đưa đội tuyển Brazil sang Việt Nam thi đấu.

Ấn tượng với tình yêu bóng đá của người hâm mộ đất nước hình chữ S. Mới đây, nhân buổi gặp mặt Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Đại sứ Brazil - ông Marco Farani đã bày tỏ mong muốn việc sớm đưa tuyển Brazil sang Việt Nam đá giao hữu và đây chính là cầu nối trong giao lưu nhân dân hai nước. Nếu như điều này thành sự thật, tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội được thi đấu cọ xát cũng như giao lưu với nền bóng đá hàng đầu thế giới.

ĐT Brazil sẽ tới Việt Nam trong tương lai gần
ĐT Brazil sẽ tới Việt Nam trong tương lai gần

Thời điểm hiện tại, đội tuyển Brazil đang sở hữu nhiều ngôi sao đẳng thế giới như Neymar, Vinicius Junior, Alisson Becker... Trước đó, vào năm 2008, đội Olympic Brazil trước khi tham dự Thế vận hội tại Bắc Kinh cũng đã có trận giao hữu với đội tuyểnViệt Nam trên sân Mỹ Đình. Ronaldinho cùng các đồng đội đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam. Những vũ công Samba gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bằng lối chơi quyến rũ và đẹp mắt.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 6/2023
ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 6/2023

Nằm trong kế hoạch hướng tới Vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2027, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại trong tháng 6 tới. Quang Hải cùng các đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 15/6 trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Dự kiến, HLV Phlippe Troussier và các học trò tại ĐT Việt Nam sẽ có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu này.

Chủ tịch Văn Trần Hoàng của CLB Hải Phòng bày tỏ hy vọng sẽ "thoát khoán" vé cho các CĐV để phủ kín SVĐ Lạch Tray. Tuy nhiên, ông Hoàn cũng cho biết thêm, đó chỉ là ước nguyện của ông còn mọi quyết định phải phụ thuộc vào LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news