Tin mới

ĐT Việt Nam thay đổi lịch trình, sang Ả Rập Xê Út muộn hơn 1 ngày

Thứ tư, 25/08/2021, 15:15 (GMT+7)

Trước thời điểm lên đường sang Ả Rập Xê Út dự vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam đã có những điều chỉnh về lịch trình bay, qua đó sẽ lên đường vào ngày 28/8 thay vì 27/8 như dự kiến.

Theo kế hoạch dự kiến ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Ả Rập Xê Út để thi đấu lượt trận đầu tiên tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 vào rạng sáng ngày 27/8. Tuy nhiên, do lịch trình bay có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế, nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường vào rạng sáng ngày 28/8 tới.

ĐT Việt Nam thay đổi lịch trình, sang Ả Rập Xê Út muộn hơn 1 ngày - Ảnh 1

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ sang chậm hơn một ngày so với kế hoạch. Toàn đội sẽ có khoảng 4 ngày để làm quen với sân tập, thích nghi với điều kiện thời tiết lại Ả Rập Xê Út.

Trước đó theo dự kiến,toàn đội sẽ bay từ Hà Nội đến Dubai (UAE) trên chuyến bay EK395. Thời gian bay dự kiến là 6 giờ và 35 phút bay. Sau khi đến Dubai, tuyển Việt Nam sẽ quá cảnh khoảng 100 phút, thời gian đủ để làm thủ tục chuyển sang chuyến bay EK2819 bay từ Dubai đi Ả Rập Xê Út, lúc 6 giờ 15 phút (giờ địa phương). Dự kiến, chỉ cần 1 giờ bay là đội đặt chân đến quốc gia đá trận đầu tiên vòng 3 Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam thay đổi lịch trình, sang Ả Rập Xê Út muộn hơn 1 ngày - Ảnh 2

Hôm qua (24/8), bộ phận tiền trạm của VFF cũng đã di chuyển sang Saudi Arabia để chuẩn bị công tác hậu cần đón đội tuyển Việt Nam sang thi đấu.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam vẫn đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup. Vào ngày 26/8 tới, thầy trò ông Park sẽ có thêm một trận giao hữu với U22 để rèn luyện chiến thuật và có những đánh giá tổng quan nhất. Nhiều khả năng sau trận đấu này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách các cầu thủ dự trận đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam thay đổi lịch trình, sang Ả Rập Xê Út muộn hơn 1 ngày - Ảnh 3

Theo thông tin từ trang chủ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), trận mở màn giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 2/9 giờ địa phương (1h ngày 3/9 giờ Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news