Tin mới

ĐT Việt Nam thống trị BXH 10 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên MXH

Chủ nhật, 10/11/2019, 18:16 (GMT+7)

Rất nhiều thành viên của ĐT Việt Nam nằm trong số 10 người có sức ảnh hưởng lớn nhất MXH.

Trang Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam với rất nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí. Trong BXH này, Trấn Thành là người dẫn đầu nhờ sự xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình. Ngoài ra, sự thể hiện tình cảm của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng thu hút sự chú ý rất lớn của Cộng đồng mạng.

BXH 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất MXH. Ảnh: Buzzmetrics

Xếp thứ 2 và thứ 3 là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí. Mỹ Tâm sau một thời gian vắng bóng đã trở lại với dự án âm nhạc mang tên "Anh đợi em được không". Cùng với việc tích cực tham gia các sự kiện âm nhạc và hoạt động quảng bá thương hiệu, "Chị đại" đã phủ sóng rộng khắp trên MXH.

Từ vị trí thứ 4 đến vị trí thứ 8 là sự thống trị của những gương mặt trong lĩnh vực thể thao. Quang Hải là cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên MXH. Xếp ngay sau anh là HLV Park Hang Seo cùng bộ đôi đang chơi bóng tại châu Âu: Công PhượngĐoàn Văn Hậu. Đặng Văn Lâm cũng nhận được sự theo dõi lớn khi thủ thành của ĐT Việt Nam thường xuyên đăng tải những hình ảnh trên MXH Instagram.

Các thành viên đội tuyển Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm lớn từ NHM. Ảnh: Internet

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam MXH