Tin mới

Mùa giải đã kết thúc, Văn Lâm vẫn chưa thể về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ tư, 30/10/2019, 16:51 (GMT+7)

Dù mùa giải Thai League 2019 đã kết thúc nhưng Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Vì vậy VFF phải tác động để thủ thành này được về nước sớm.

Đặng Văn Lâm là một trong 3 thủ thành được HLV Park Hang Seo triệu tập nhằm chuẩn bị cho các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Những tưởng lần này, Đặng Văn Lâm sẽ được về hội quân từ sớm vì mùa giải Thai League 2019 đã kết thúc. Muangthong United cũng sớm bị loại khỏi cúp Quốc gia Thái Lan và không còn trận đấu nào. Tuy nhiên theo quy định, Đặng Văn Lâm chỉ có thể tập trung cùng đội tuyển vào ngày 6/11.

Đặng Văn Lâm chỉ có thể về tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 6/11 theo quy định. Ảnh: Internet

Mới đây, LĐBD Việt Nam (VFF) thông qua quan hệ với Thái Lan, đã nhờ hỗ trợ và được Muangthong United đồng ý để Đặng Văn Lâm tập trung sớm hơn. Theo đó, Văn Lâm sẽ trở về Việt Nam vào ngày mai, 31/10.

Chia sẻ với Tiền Phong, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Sau khi trao đổi, phía Muangthong United đã rất chia sẻ với chúng ta và đồng ý để Văn Lâm có thể tập trung sớm so với kế hoạch. Tới đây khi xong trận Chung kết cúp Quốc gia, các cầu thủ 2 đội Quảng Nam và Hà Nội cũng sẽ tập trung. HLV Park Hang Seo sẽ đảm bảo quân số để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với UAE”.

Nhờ LĐBĐ Việt Nam tác động, Đặng Văn Lâm sẽ được hội quân sớm hơn dự kiến. Ảnh: Internet

Việc Đặng Văn Lâm về nước hội quân sớm sẽ giúp anh không bị mất cảm giác chơi bóng, duy trì nhịp tập luyện. Anh cũng có thêm thời gian để bắt nhịp lại với các đồng đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news