Tin mới

ĐT Việt Nam tiếp tục thiệt quân trước trận gặp Syria

Thứ ba, 20/06/2023, 11:18 (GMT+7)

Tiền vệ Lâm Ti Phông và Hoàng Đức vẫn phải tập riêng và không thể góp mặt trong màn so tài giữa Việt Nam vs Syria tối nay (20/6).

Trong buổi tập này, Hoàng Đức và Lâm Ti Phông vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ vì chấn thương. Với diễn biến như hiện tại, khả năng cao bộ đôi này sẽ không được HLV Troussier đăng ký thi đấu trong cuộc đọ sức với Syria.

Trước đó, ở trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc), Hoàng Đức đã bị đối thủ vào bóng bằng cả hai chân. Sau đó, Hoàng Đức đã không thể tự đứng lên và anh được đưa ra khỏi sân bằng cáng.

Hoàng Đức khả năng cao vắng mặt ở trận gặp Syria
Hoàng Đức khả năng cao vắng mặt ở trận gặp Syria
Lâm Ti Phông cũng phải tập riêng với bác sĩ. Ảnh: Sport5
Lâm Ti Phông cũng phải tập riêng với bác sĩ. Ảnh: Sport5

Với 28 cầu thủ còn lại, HLV Troussier chủ yếu cho các cầu thủ thực hành những bài khởi động nhẹ nhằm duy trì cảm giác bóng. Lúc này, tinh thần của các cầu thủ đang rất tốt.

Không loại trừ khả năng ở trận đấu gặp Syria, HLV Trousiser sẽ tạo cơ hội cho nhiều gương mặt mới hoặc một số cầu thủ không thi đấu ở trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) như Văn Toàn, Công Phượng hay Văn Thanh.

HLV Troussier đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Syria
HLV Troussier đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Syria

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Syria sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 20/6 trên sân Thiên Trường. Syria hiện đứng thứ 90 FIFA, cao hơn 5 bậc so với Việt Nam. Họ được dẫn dắt bởi HLV Hector Cuper, từng cùng Valencia 2 lần vào chung kết Champions League các mùa 1999-2000 và 2000-2001.

Nhà cầm quân người Pháp cũng 'cảnh báo' các học trò trước trận gặp Syria: "Đội tuyển phải đảm bảo cấu trúc phòng ngự rồi mới cầm bóng tấn công. Tôi hy vọng các cầu thủ khôn ngoan và khéo léo hơn trong những tình huống như vậy".

Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục thi đấu tại V-League và Hạng Nhất Quốc gia 2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news