Tin mới

HLV ĐT Syria đặc biệt ấn tượng 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/06/2023, 16:27 (GMT+7)

15h chiều nay 19/6, buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Syria đã diễn ra, HLV Hector Cuper có những chia sẻ đáng chú ý.

"Trận đấu với ĐT Việt Nam rất quan trọng với Syria. Tôi mới dẫn dắt đội tuyển cách đây 4 tháng và đang trong quá trình hiểu rõ cầu thủ, truyền đạt triết lý. Chúng tôi có bổ sung nhiều cầu thủ trẻ. Kết quả chỉ là một phần, quan trọng là việc các cầu thủ hiểu triết lý và lối chơi mà tôi muốn truyền tải", HLV Cuper mở đầu cuộc hợp báo.

Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Xin cảm ơn người hâm mộ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ban tổ chức địa phương đã đón chào nồng hậu. Điều kiện ăn ở đều rất tốt. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này".

HLV Cuper khen ngợi 3 cầu thủ Việt Nam. Ảnh: TX
HLV Cuper khen ngợi 3 cầu thủ Việt Nam. Ảnh: TX

ĐT Syria và ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu trên sân Thiên Trường vào lúc 19h30 ngày 20/6 trong dịp FIFA Days. Trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Cuper đã có thời gian tìm hiểu và ấn tượng với 3 cầu thủ Việt Nam.

"Chúng tôi có theo dõi phân tích 2-3 trận gần đây của ĐT Việt Nam. Như đã nói, tôi tập trung vào đội tuyển của mình. Nếu đây là vòng loại giải châu Á hay World Cup thì mọi chuyện sẽ khác. Nhưng đây là giao hữu, tôi chỉ mới làm việc với ĐT Syria và muốn hướng tới tương lai.

Số 14 (Hoàng Đức), số 3 (Quế Ngọc Hải) và số 9 (Nguyễn Văn Toàn) là những cầu thủ tốt của ĐT Việt Nam dù tôi không nhớ rõ tên của họ. ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, họ đang có sự phát triển rõ rệt qua từng năm".

Trong khi đó, thủ môn Ibrahim Alma nói: "Cảm ơn VFF và người dân Việt Nam đã đón tiếp chúng tôi nồng hậu. Chúng tôi đang trong quá trình thích nghi với triết lý mới, cố gắng làm hài lòng HLV, thực hiện ý tưởng chiến thuật do HLV đề ra. ĐT Syria có đội ngũ chuyên môn mới, họ đang giúp cầu thủ thực hiện đúng chiến lược HLV đề ra. Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news