Tin mới

ĐT Việt Nam vs Malaysia: 'Gà tiên tri' trổ tài dự đoán kết quả trận đấu

Thứ sáu, 11/06/2021, 07:45 (GMT+7)

Trước trận cầu căng thẳng giữa ĐT Việt Nam với Malaysia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 diễn ra 23h45 hôm nay (11/6), mới đây, CĐM đang tích cực chia sẻ đoạn clip "gà tiên tri" trổ tài dự đoán kết quả trận đấu.

Theo đó, chủ nhân của chú gà trống đã đặt 2 đĩa thức ăn có gắn lá cờ đại diện cho 2 quốc gia để chú gà lựa chọn. Sau một hồi 'lườm rau gắp thịt', chú gà đã chọn dùng thức ăn của đĩa cắm lá cờ tuyển Malaysia.

Dù biết đây chỉ là clip vui nhưng người hâm mộ vẫn rất mong 'gà tiên tri' sẽ dự đoán chính xác trận giữa ĐT Việt Nam với Malaysia tối nay giống như những lần trước.
Dù biết đây chỉ là clip vui nhưng người hâm mộ vẫn rất mong "gà tiên tri" sẽ dự đoán chính xác trận giữa ĐT Việt Nam với Malaysia tối nay giống như những lần trước.

Nhiều nguời tỏ ra bất ngờ với kết quả này, nhưng theo chủ nhân của chú gà trống này, việc gà chọn ăn thức ăn của Malaysia đồng nghĩa với thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tối nay.

ĐT Việt Nam vs Malaysia: Gà tiên tri trổ tài dự đoán kết quả trận đấu
ĐT Việt Nam vs Malaysia: Gà tiên tri trổ tài dự đoán kết quả trận đấu

Trước đó, chú gà trống "thần tài" này cũng đã dự đoán chính xác chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar ở trận bán kết. Ngoài ra, chú gà này còn gây ấn tượng với tỷ lệ dự đoán chính xác tới 100% tất cả các trận đấu của U23 Trung Quốc khi dự đoán đội chủ nhà của U23 châu Á thắng ở trận đấu đầu tiên, còn 2 trận đấu sau đều thất bại.

2 trận đấu nữa với sự có mặt của Malaysia và Hàn Quốc, chú gà này cũng đều dự đoán chính xác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news