Tin mới

Dự báo thời tiết 14/1: Sương mù nhẹ rải rác, trời rét khô

Thứ sáu, 14/01/2022, 08:26 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 14/1, trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng nhẹ.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều có khả năng giảm mây hửng nắng nhẹ. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ từ 15-22 độ.

Dự báo thời tiết 14/1: Sương mù nhẹ rải rác, trời rét khô - Ảnh 1

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều có khả năng giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 12-24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều có khả năng giảm mây hửng nắng nhẹ. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ từ 13-21 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ từ 17-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, phía Bắc có mưa rào vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 21-29 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 15-28 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 20-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news