Tin mới

Dự báo thời tiết ngày mai 28/4: Bắc Bộ mưa rào và dông diện rộng, có nơi mưa đá

Thứ ba, 27/04/2021, 16:30 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, Bắc Bộ do ảnh hưởng của không khí lạnh nên có mưa rào vài nơi, chiều tối 28/4 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa rào vài nơi, chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời mát. Nhiệt độ từ 21-27 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai 28/4: Bắc Bộ mưa rào và dông diện rộng, có nơi mưa đá - Ảnh 1

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều mai vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, riêng đồng bằng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời mát, có nơi trời lạnh. Trời mát, vùng núi có nơi trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-27 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời mát, có nơi trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-29 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news