Tin mới

Dù khẳng định chia tay nhưng Đình Tú vẫn đăng ảnh cưới vô cùng tình tứ bên Hương Giang 

Thứ bảy, 13/08/2022, 19:25 (GMT+7)

Mặc dù đã xác nhận đã 'đường ai nấy đi' sau thời gian bên nhau nhưng mới đây Đình Tú đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh cưới trong đó có những bức hình cực tình tứ bên tình cũ Hương Giang. 

Thời điểm tháng 5/2022, những người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin Hương Giang và Đình Tú đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 5 năm yêu nhau mặn nồng. 

Thời điểm này, nữ Diễn viên Hương Giang đã lên tiếng xác nhận trước truyền thông rằng cả hai đã đường ai nấy đi do hết duyên và không muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng ẩn ý về những cuộc gặp gỡ và chia tay. 

Dòng trạng thái cùng loạt ảnh của Đình Tú chia sẻ trên trang cá nhân mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái cùng loạt ảnh của Đình Tú chia sẻ trên trang cá nhân mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM. Ảnh: Facebook

Trong khi đó về phía Đình Tú, nam diễn viên từ chối chia sẻ về chuyện đời tư. Thời điểm cuối năm 2021 cả hai dính tin đồn chia tay nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Lần cuối mà cả hai đăng tải hình ảnh của nhau lên MXH là vào hồi tháng 1/2022.

Việc cả hai tuyên bố 'đường ai nấy đi' khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên điển trai của Thương ngày nắng về đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh bên những 'cô vợ màn ảnh'. 

Dù khẳng định chia tay nhưng Đình Tú vẫn đăng ảnh cưới vô cùng tình tứ bên Hương Giang  - Ảnh 1
Dù khẳng định chia tay nhưng Đình Tú vẫn đăng ảnh cưới vô cùng tình tứ bên Hương Giang  - Ảnh 2
Dù khẳng định chia tay nhưng Đình Tú vẫn đăng ảnh cưới vô cùng tình tứ bên Hương Giang  - Ảnh 3

 

Đình Tú đăng tải loạt hình ảnh cùng các cô dâu của mình trên màn ảnh. Ảnh: Facebook
Đình Tú đăng tải loạt hình ảnh cùng các cô dâu của mình trên màn ảnh. Ảnh: Facebook

Ngoài những gương mặt quen thuộc như Phương Oanh, Phanh Lee, Huyền Lizzie... thì điều khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên chính là khoảnh khắc tình tứ cùng người cũ Hương Giang. 

Đính kèm cùng loạt ảnh cưới này là dòng trạng thái 'Ở cái tuổi chớm 30 này, mỗi khi về nhà các bác các chú rồi hàng xóm tíu tít lại hỏi “Thế bao giờ cưới?!” “Bao giờ bác mới được ăn cỗ đây?” Tôi mỉm cười một cái rồi lặng lẽ mở album này ra cho mọi người xem. Một bác thốt lên: “thằng này khá!'

Nhiều người đã thả tương tác vào hình ảnh nam diễn viên cùng người cũ Hương Giang và để lại nhiều dòng bình luận thể hiện cho sự tiếc nuối của cặp đôi trai tài gái sắc. 

    >>XEM THÊM: Con nuôi Hoài Linh 'nóng mặt' khi em gái bị CĐM tấn công sau tin đồn nói xấu chồng cũ Hoài Lâm 

Dù đã chia tay nhưng Đình Tú không ngần ngại chia sẻ lại những khoảnh khắc tình tứ bên cạnh tình cũ trên MXH, điều này khiến nhiều người phỏng đoán rằng cả hai chắc vẫn là bạn dù đã hết duyên. 

Dù khẳng định chia tay nhưng Đình Tú vẫn đăng ảnh cưới vô cùng tình tứ bên Hương Giang  - Ảnh 4
Dù khẳng định chia tay nhưng Đình Tú vẫn đăng ảnh cưới vô cùng tình tứ bên Hương Giang  - Ảnh 5

 

Dù khẳng định chia tay nhưng Đình Tú vẫn đăng ảnh cưới vô cùng tình tứ bên Hương Giang  - Ảnh 6

 

Trong đó gây chú ý nhất là những hình ảnh bên tình cũ Hương Giang khiến dân tình không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Ảnh: Facebook
Trong đó gây chú ý nhất là những hình ảnh bên tình cũ Hương Giang khiến dân tình không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Ảnh: Facebook

Được xem là là thế hệ nam thần trẻ tuổi của màn ảnh VTV cũng như làng phim truyền hình Việt thời điểm hiện tại, Đình Tú cũng không hề thua kém những cái tên như Mạnh Trường hay Việt Anh... khi sở hữu cho mình dàn người tình xinh đẹp trên màn ảnh.

Thời gian gần đây sau khi bộ Phim Thương ngày nắng về phát sóng, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Huyền Lizzie và Đình Tú ‘phim giả tình thật’. 

Tuy nhiên, trước nhiều đồn đoán của dân tình, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Mới đây, cả hai cũng đã có chuyến du lịch cùng hội bạn thân sau khi bộ phim Thương ngày nắng về chính thức đóng máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news