Tin mới

Huyền Lizzie dành sự quan tâm đặc biệt đến Đình Tú sau Thương ngày nắng về

Thứ năm, 11/08/2022, 14:51 (GMT+7)

Sau khi cùng tham gia chung vào dự án phim Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie mới đây vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến Đình Tú.

Trong một bài viết mới đây khi Đình Tú chia sẻ về vận hạn của bản thân trong năm nay đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Đáng nói là dòng bình luận gây chú ý của nữ diễn viên Huyền Lizzie khi để lại bình luận nhắc nhở bạn diễn 'Cẩn thận cũng không thừa nhé'.

Ngay sau đó, nam diễn viên điển trai đã phản hồi và gửi lời cảm ơn đến bạn diễn. 

Huyền Lizzie dành sự quan tâm đặc biệt đến Đình Tú sau khi cả hai tham gia vào dự án phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Facebook
Huyền Lizzie dành sự quan tâm đặc biệt đến Đình Tú sau khi cả hai tham gia vào dự án Phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Facebook

Dòng tương tác giữa Đình Tú và Huyền Lizzie ngay sau đó đã 'lọt vào tầm mắt' của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù bộ phim đã kết thúc nhưng dường như Huyền Lizzie vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn em và chính điều này khiến fan lại được dịp 'đẩy thuyền' tới bến.

Huyền Lizzie và Đình Tú là đôi bạn thân thiết ngoài đời. Ảnh: Facebook
Huyền Lizzie và Đình Tú là đôi bạn thân thiết ngoài đời. Ảnh: Facebook

'Hai người này mà thành một cặp thì đúng là cặp đôi vàng trong làng showbiz' hay 'Quan tâm nhau quá, mong thuyền này sớm 'cập bến', đều là những dòng bình luận của đông đảo dân tình. 

Tham gia chung vào dự án phim Thương ngày nắng về, bộ đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi sự ăn ý cũng như 'phản ứng hóa học' vô cùng chân thật. 

  >>XEM THÊM: Động thái mới nhất của Hoài Lâm sau khi khiến dân tình hoang mang 

Vốn là chị em thân thiết với nhau ngoài đời nên cả hai dường như không gặp nhiều khó khăn trong việc đóng cảnh thân mật cùng nhau. 

Huyền Lizzie dành sự quan tâm đặc biệt đến Đình Tú sau Thương ngày nắng về - Ảnh 1

 

Trước tin đồn 'phim giả tình thật', Huyền Lizzie và Đình Tú lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Ảnh: Internet
Trước tin đồn 'phim giả tình thật', Huyền Lizzie và Đình Tú lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Ảnh: Internet

Sau khi bộ phim Thương ngày nắng về chính thức đóng máy, cả hai đã có chuyến du lịch đáng nhớ cùng hội bạn thân và khiến cho nghi vấn 'phim giả tình thật' càng có cơ sở. 

Tuy nhiên, trước nhiều đồn đoán, cả hai đều lên tiếng khẳng định mình chỉ là chị em mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news