Tin mới

Dù 'ở ẩn', Hải Tú vẫn luôn là 'thế lực' vô hình khiến Thiều Bảo Trâm bận lòng

Thứ hai, 26/04/2021, 07:20 (GMT+7)

Đang tận hưởng cuộc sống bình yên, Thiều Bảo Trâm bị khơi lại nỗi đau mang tên Hải Tú giữa lúc Sơn Tùng M-TP trở lại đầy khác lạ.

Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, hai cái tên gây xôn xao mạng xã hội suốt hơn 3 tháng qua. Thiều Bảo Trâm là bạn gái của Sơn Tùng còn Hải Tú là "gà cưng" của Chủ tịch. Hai người phụ nữ liên quan đến Sơn Tùng M-TP bỗng trở thành tình địch không đội trời chung của nhau sau khi dính tin đồn tình tay ba với giọng ca gốc Thái Bình.

Kể từ sau khi xuất hiện tin đồn Hải Tú và Sơn Tùng M-TP là một cặp thì cũng từ lúc đó, Thiều Bảo Trâm không bao giờ muốn nhắc đến "gà cưng" của tình cũ. Và với Thiều Bảo Trâm từ Hải Tú hay "trà xanh" trở thành thứ mà nữ ca sĩ vô cùng dị ứng.

Hỏi một câu vu vơ nhưng Thiều Bảo Trâm bị khơi lại nỗi đau mang tên Hải Tú. Ảnh IGNV
Hỏi một câu vu vơ nhưng Thiều Bảo Trâm bị khơi lại nỗi đau mang tên Hải Tú. Ảnh IGNV

Sau hơn 3 tháng mọi chuyện tưởng đã dần lắng xuống thì mới đây Thiều Bảo Trâm bị một số cư dân mạng vô duyên khơi lại nỗi đau mang tên "trà xanh" Hải Tú. 

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong một quán cà phê cùng câu hỏi: "Đố mọi người vị kem yêu thích của Trâm là gì".

Thiều Bảo Trâm bất ngờ để kiểu tóc giống Hải Tú sau thời gian ồn ào. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm bất ngờ để kiểu tóc giống Hải Tú sau thời gian ồn ào. Ảnh internet

Sẽ không có gì đáng nói nếu như phía dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm, nhiều cư dân mạng đã cố tình nhắc lại chuyện cũ với Sơn Tùng và Hải Tú với những bình luận như: "Chắc chắn không phải vị trà xanh; Trâm thích uống trà xanh đúng không; Vị trà xanh giống Hải Tú phải không chị....".

Trước những bình luận này, Thiều Bảo Trâm chọn cách im lặng. Việc một số cư dân mạng vô tình hay cố ý khơi lại chuyện tình cảm thất bại của Thiều Bảo Trâm đã khiến những người fan chân chính cảm thấy bức xúc và cho rằng thiếu tôn trọng thần tượng của mình. Hành động tưởng bông đùa này có thể khiến Thiều Bảo Trâm bị tổn thương. Bởi lẽ, bản thân Thiều Bảo Trâm đã không bao giờ muốn nhắc đến cái tên Hải Tú hay "trà xanh" một lần nào nữa.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng liệu có chia tay thật sự hay chỉ là giận hờn vu vơ. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng liệu có chia tay thật sự hay chỉ là giận hờn vu vơ. Ảnh internet

Kể từ khi xảy ra ồn ào, Thiều Bảo Trâm luôn chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về mối tình âm thầm 8 năm với Sơn Tùng đứt gánh giữa đường vì người thứ ba được cho là Hải Tú.

Đã có không ít thông tin râm ran từ lâu cho rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP "gương vỡ lại lành". Bằng chứng được đưa ra chính là giọng ca "Một mình có buồn không" nhiều lần vẫn dùng đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, các thánh soi còn phát hiện, Thiều Bảo Trâm vẫn còn theo dõi giọng ca gốc Thái Bình. Sau hàng loạt những cơ sở này, nhiều người cho rằng, chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm chỉ là những hờn giận làm tăng thêm gia vị cho tình yêu của hai người. 

Sơn Tùng chính thức tái xuất nhưng phong cách thì lại khó hiểu. Ảnh FBNV
Sơn Tùng chính thức tái xuất nhưng phong cách thì lại khó hiểu. Ảnh FBNV

Trong khi đó, không dám đối mặt với ồn ào, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều chọn cách "ở ẩn". Sau hơn 3 tháng, giọng ca gốc Thái Bình đã chính thức quay trở lại showbiz bằng những màn thả thính trên trang cá nhân. Trở lại sau ồn ào, Sơn Tùng đã khiến fan bất ngờ vì phong cách có phần thay đổi. 

Sau loạt ôn ào liên quan đến “trà xanh”, tối 24/4 Sơn Tùng MTP chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc khi phát hành MV mới mang tên “Muộn rồi mà sao còn”. Tuy nhiên, chỉ những ai mua vé trên ứng dụng trực tuyến mới có thể nghe được bản full, ca khúc hiện tại chưa được nam ca sĩ đăng tải lên các nền tảng âm nhạc.

Cũng trong buổi ra mắt ca khúc mới, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã có những chia sẻ liên quan về vấn đề yêu đương, cảm hứng để sáng tác nên ca khúc này.

Sơn Tùng cho biết: “Là yêu, là ngu ngơ, là dại khờ, là ngốc nghếch. Yêu vào rồi ai cũng ngốc nghếch hết. Và không chỉ một mình tôi có cảm giác này, chắc chắn rằng ai cũng sẽ có cảm giác tương tự như vậy.

Khi yêu vào rồi, có biết giờ giấc là gì đâu, biết ngày đêm là gì đâu. Cứ lật qua rồi lật lại, cứ tự cười rồi lại tự khóc, khóc xong rồi lại cười. Suy nghĩ xong rồi nằm trằn trọc. Trằn trọc xong thì nằm vu vơ. Vu vơ xong nằm tưởng tượng, tưởng tượng xong hy vọng. Yêu vào khổ lắm, bảo rồi đừng có yêu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news