Tin mới

Nhã Phương nhận tin không vui từ 'đứa con tinh thần', fan hồi hộp chờ đợi

Thứ tư, 09/09/2020, 09:24 (GMT+7)

'Đứa con tinh thần mới' của Nhã Phương bất ngờ gặp sự cố, các fan hâm mộ đều nóng lòng chờ đợi.

Sau 1 năm vắng bóng vì sinh con, Nhã Phương đã trở lại với điện ảnh cùng liên tiếp các dự án phim mới. Trong đó, “Song Song” là bộ phim điện ảnh mới nhất của bà xã Trường Giang ra mắt khán giả. Đây cũng là dự án đầu tiên của cô sau thời gian nghỉ sinh.

Trong bộ phim này, Nhã Phương sẽ đóng cặp với Trương Thế Vinh. Đây là một dự án thuộc thể loại ly kỳ, giật gân pha trộn với tâm lý. Bà xã Trường Giang sẽ vào vai một người phụ nữ dành hết tình cảm cho con gái và gia đình. Dự án này là một thử thách với Nhã Phương khi nhân vật cô thể hiện phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần.

Theo dự kiến ban đầu, “Song Song” sẽ được ra rạp vào ngày 25/9 trên các rạp phim trên toàn quốc. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, phim đã tạm dời lịch và vẫn chưa rõ thời gian ra mắt khán giả. Các fan hâm mộ đều đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của Nhã Phương.

Nhã Phương là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất showbiz Việt. Với gương mặt khả ái và nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô ghi dấu ấn với khán giả qua loạt phim như: Tuổi thanh xuân, 49 ngày,…


Sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh con, Nhã Phương đã dành thời gian nghỉ ngơi 1 năm trước khi bắt tay trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news