Tin mới

Lý Nhã Kỳ công khai 'thả thính', hành động táo bạo khiến trai trẻ đỏ mặt

Thứ hai, 24/08/2020, 20:10 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ công khai 'thả thính' Trương Thế Vinh khi tham gia chương trình 'Nhanh như chớp nhí' khiến người hâm mộ thích thú.

Lý Nhã Kỳ và Trương Thế Vinh cùng xuất hiện trong chương trình ‘Nhanh như chớp nhí’ với vai trò khách mời. Khi được hỏi về cách đặt tên đội chơi, nữ diễn viên ‘Gió nghịch mùa’ quyết định tên ‘7 miếng đất’ theo Phong thủy khiến cả trường quay bật cười.

Phía đội Trương Thế Vinh cũng hào hứng ‘bắt trend’ đặt tên 7 cái ao khiến fan thích thú. Ngay khi nghe tên gọi này, Lý Nhã Kỳ ‘thả thính’ vô cùng ngọt ngào đến Trương Thế Vinh khi nguyện làm cá ‘để anh thả’. Không những vậy, nữ doanh nhân còn tự tay chỉnh sửa trang phục cho người tình màn ảnh của Nhã Phương khiến nam diễn viên cũng phải ngại ngùng đỏ mặt.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ tích cực trở lại với các hoạt động trong showbiz. Người đẹp xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình và ghi điểm bởi sự duyên dáng, tinh tế.

Trước đó, người đẹp gốc Vũng Tàu từng tiết lộ cô đã chia tay với bạn trai đại gia sau 9 năm quen nhau. Hiện tại, nữ diễn viên khẳng định vẫn đang lẻ bóng và tập trung phát triển công việc, sự nghiệp.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân gốc Vũng Tàu còn lấn sân sang kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu khiến fan hâm mộ nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news