Tin mới

Được cho ăn bánh mì, con chó hoang đi theo ân nhân suốt 5km chỉ chờ đợi điều này

Thứ tư, 06/12/2023, 17:40 (GMT+7)

Sau khi con chó hoang được cho ăn, nó chạy theo 5 km và đợi người phụ nữ là ân nhân của mình cho tới lúc người này tan làm.

Một người phụ nữ họ Tính ở Hồ Nam, Trung Quốc trong lúc đi làm nhìn thấy một con chó hoang trên đường. Vốn thương động vật, người phụ nữ này cho chú chó hoang ăn một mẩu bánh mì. Không ngờ chiều hôm đó, cô phát hiện chú chó đang ngồi cạnh chiếc xe máy của cô. Địa điểm cô làm và gặp gỡ chú chó cách nhau 5km, người phụ nữ không hiểu bằng cách nào chú chó có thể tìm thấy cô.

Clip: Người phụ nữ gặp lại chú chó hoang khiến nhiều người xúc động. Nguồn: Weibo. 

Theo truyền thông Trung Quốc, một người phụ nữ họ Tính sống ở thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vô tình gặp một chú chó hoang màu đen và trắng bên đường khi cô đi làm vào khoảng 8 giờ sáng ngày 19/11. 

Vốn tính thương động vật, cô Tính cho chú chó hoang ăn một miếng bánh mì rồi vội vã lên Xe máy điện di chuyển tới chỗ làm. Đến chiều, khi tan làm, người phụ nữ ra lấy xe vô cùng bất ngờ khi thấy chú chó hoang ban sáng đang đợi cô. Cô Tình cho biết, chỗ cô làm và địa điểm gặp chú chó ban sáng cách nhau 5km. Điều này có nghĩa chú chó đi bộ suốt 5km chỉ để tìm gặp cô Tình - ân nhân của mình.

Chú chó hoang đi bộ suốt 5km để tìm gặp ân nhân của mình. Ảnh Weibo.
Chú chó hoang đi bộ suốt 5km để tìm gặp ân nhân của mình. Ảnh Weibo.

Khi nhìn thấy chú chó ban sáng mình cho ăn bánh mì, cô Tình vô cùng xúc động, tâm trạng không thể diễn tả bằng lời. "Nó đã chờ tôi suốt cả ngày trong một ngày lạnh giá như vậy, tôi rất xúc động. Tôi vẫn mong tìm được chủ của con chó. Nếu không tìm được thì tôi sẽ giữ nó lại để nuôi", cô Tình cho biết.

Cô Tình cho biết thêm, bản thân cô không ngờ gặp lại chú chó này, chưa kể bãi đậu xe cách nơi cô cho chú chó ăn vào buổi sáng những 5km. Cô Tình không biết làm thế nào chú chó có thể tìm được đúng xe của mình và nằm yên chờ đợi ở đây. 

Khi vừa nhìn thấy cô đi ra khỏi cổng cơ quan, chú chó vội lập tức lao tới vẫy đuôi và mỉm cười vui sướng. 

Đoạn video sau khi được tung ra đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khuyên cô Tình nên nuôi chú chó này vì "chó đến nhà thì sang".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news