Tin mới

Hoài Phương làm chuyện chưa từng có cho Việt Hương tại Mỹ, toàn bộ khách mời há hốc kinh ngạc

Thứ tư, 13/07/2022, 15:10 (GMT+7)

Con gái Việt Hương - Hoài Phường vỡ òa khi cảm xúc khi bố mẹ thể hiện tình cảm tại Mỹ.

Việt Hương là một trong những danh hài sở hữu lượng fan đông đảo của showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, cô còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhạc sĩ Hoài Phương và con gái 13 tuổi.

Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, cô còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn
Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, cô còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn

Ngày 12/7, Việt Hương cùng Hoài Phương Long trọng tổ chức sự kiện kỷ niệm 16 năm ngày cưới tại Mỹ. Tham gia ngày trọng đại là anh chị em nghệ sĩ thân thiết của nữ danh hài. Dù phải cạo trọc đầu để tham gia dự án phim mới, thế nhưng Việt Hương vẫn nhận điểm 10 bởi visual chuẩn quý cô sang chảnh. Nhạc sĩ Hoài Phương cũng chẳng kém khi diện vest vô cùng bảnh bao.

Trước sự chứng kiến của khách mời, Hoài Phương khiến Việt Hương "há hốc" khi chính thức cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương 11 carat. Anh tiết lộ, mình và vợ nên duyên cau trầu từ giữa năm 2006, tuy nhiên cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Hoài Phương khiến Việt Hương 'há hốc' khi chính thức cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương 11 carat.
Hoài Phương khiến Việt Hương "há hốc" khi chính thức cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương 11 carat.

Nhìn nụ cười hạnh phúc của Việt Hương, khán giả có mặt không khỏi nghẹn ngào. Bởi lẽ, sau hơn 1 thập kỷ bên nhau và có chung một tiểu công chúa, Việt Hương mới đường đường chính chính đeo trên tay "bảo chứng" của tình yêu.

Theo chia sẻ từ phía chính chủ, đáng lẽ sự kiện kỷ niệm ngày cưới sẽ diễn ra vào năm ngoái, gắn với con số 15 năm bên nhau, tuy nhiên vì Covid-19 nên đã không thể thực hiện được theo đúng kế hoạch.

Đáng lẽ sự kiện kỷ niệm ngày cưới của Việt Hương và chồng sẽ diễn ra vào năm ngoái, gắn với con số 15 năm bên nhau, tuy nhiên vì Covid-19 nên đã không thể thực hiện
Đáng lẽ sự kiện kỷ niệm ngày cưới của Việt Hương và chồng sẽ diễn ra vào năm ngoái, gắn với con số 15 năm bên nhau, tuy nhiên vì Covid-19 nên đã không thể thực hiện

Được biết, Hoài Phương mới trở về Việt Nam đoàn tụ cùng Việt Hương và con gái được 1 năm. Trước đó, anh xa gia đình để làm việc tại Mỹ. 

Trong bài phỏng vấn mới đây với Thanh Niên. Hoài Phương từng tiết lộ, những năm đầu quen nhau, anh và vợ thường xuyên xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, khi sống chúng, cả hai có sự nhường nhịn và hiểu nhau hơn. Nam nhạc sĩ còn tiết lộ, trong chuyện gia đình Việt Hương và một người mạnh mẽ, cá tính, đam mê mãnh liệt với nấu ăn. Cả hai luôn hỗ trợ nhau mọi mặt, và đó là ngọn lửa giúp duy trì tình cảm vĩnh cửu.

Gia đình nhỏ của Việt Hương
Gia đình nhỏ của Việt Hương

Trong quãng thời cách nhau nửa vòng địa cầu, Hoài Phương tin tưởng tuyệt đối vợ. Anh khẳng định, lòng tin do mình tạo ra cho đối phương. Mỗi ngày, cả hai đều hỏi han, gửi cho nhau những lời đường mật, chính vì thế mà không bị "xa mặt cách lòng". 

Hoài Phương làm chuyện chưa từng có cho Việt Hương tại Mỹ, toàn bộ khách mời há hốc kinh ngạc - Ảnh 1
Hoài Phương làm chuyện chưa từng có cho Việt Hương tại Mỹ, toàn bộ khách mời há hốc kinh ngạc - Ảnh 2

>>> XEM THÊM: Vy Oanh quyết 'cháy phố' hậu nói căng loạt ồn ào, tiếp tục đập tan nghi vấn từng gây xôn xao 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news