Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị so sánh với Chi Pu vì hát như hết hơi

Thứ tư, 28/07/2021, 15:49 (GMT+7)

Debut thành công với vai trò ca sĩ nhưng Hồ Ngọc Hà bất ngờ lại được nhận xét là Chi Pu phiên bản "10 phân vẹn 10" gây xôn xao.

Nói về nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt, sẽ thiếu sót nếu không kể đến Hồ Ngọc Hà. Cô nổi tiếng từ nghề mẫu, tiếp đó làm diễn viên và rồi bén duyên cả với ca nhạc. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là gương mặt hiếm hoi lấn sân sang lĩnh vực nào cũng thành công và đóng dấu ấn riêng của mình.

Hồ Ngọc Hà bị so sánh với Chi Pu vì hát như hết hơi - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, bất ngờ Hồ Ngọc Hà bị đào lại clip quay khoảnh khắc hát live không ra hơi ca khúc Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh. Ngay lập tức đoạn clip trở thành chủ đề khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo đó, đây là clip ghi được ghi vào tháng 11/2015, tại một lễ trao giải ở TP.HCM. Trong clip, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy chuyên nghiệp, hoành tráng nhưng liên tục hát hụt hơi và thở dốc dù Vợ người ta là một ca khúc dễ hát và có thể hát hay. Bà mẹ 3 con cũng bỏ không ít kỹ thuật vào nhưng lại không phù hợp.

Chi Pu chưa từng được công nhận là một ca sĩ dù có nhiều sản phẩm triệu view và rất đầu tư (ảnh FBNV)
Chi Pu chưa từng được công nhận là một ca sĩ dù có nhiều sản phẩm triệu view và rất đầu tư (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng tranh cãi. Người cho rằng Hồ Ngọc Hà đích thị là chị em của Chi Pu "10 phân vẹn mười" không lệch đi đâu được. Cũng có ý kiến bênh vực, giải thích đây là bài hát thứ 2 cô thể hiện nên có thể hụt hơi do mệt là điều dễ thông cảm. Vừa hát vừa nhảy không thể trọn vẹn được.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng
Hồ Ngọc Hà bị so sánh với Chi Pu vì hát như hết hơi - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà bị so sánh với Chi Pu vì hát như hết hơi - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà chính thức chuyển sang ca hát chuyên nghiệp từ năm 2004, bằng việc ra mắt album đầu tay 24 giờ 7 ngày. Album của nữ ca sĩ còn có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Không những vậy, Hồ Ngọc Hà còn có nhiều dự án âm nhạc, tour diễn được ghi nhận thành công. 

Hồ Ngọc Hà bị so sánh với Chi Pu vì hát như hết hơi - Ảnh 4

Chính vì vậy việc so sánh với Chi Pu có phần khập khiễng khi một người đã được công chúng thừa nhận còn một người vẫn không ngừng gây tranh cãi. Hồ Ngọc Hà cũng là người đẹp hiếm hoi đá sân sang nghề cầm ca mà vẫn được đón nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news