Tin mới

Dương Cẩm Lynh tiết lộ mục đích thật sự của người muốn đòi nợ

Thứ sáu, 08/09/2023, 22:20 (GMT+7)

Sau hơn nửa năm xảy ra scandal nợ nần, Dương Cẩm Lynh mới có dũng cảm tiết lộ mục đích thật của người đòi nợ khiến nhiều người tò mò.

Sau ồn ào nợ nần hồi đầu năm 2023, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip nữ diễn viên làm khách mời trong show "Gõ cửa thăm nhà" trò chuyện cùng Ngọc Lan.

Trong video, Dương Cẩm Lynh gây sốc khi lần đầu nói về những góc khuất trong ồn ào đòi nợ hồi đầu năm. Theo nữ diễn viên 8X, người muốn đòi nợ không đơn thuần chỉ muốn đòi tiền mà muốn thấy cuộc đời cô bị vùi dập, bị chà đạp.

Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào khi nhắc về ồn ào bị đòi nợ. Ảnh Internet.
Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào khi nhắc về ồn ào bị đòi nợ. Ảnh Internet.

"Cái clip đòi nợ là cái mà chị thấy cuộc đời mình bị vùi dập nhất. Chị không nghĩ là người ta làm vậy với chị. Ngày hôm đó là ngày tồi tệ nhất cuộc đời chị. Bản thân mình thiếu nợ thì mình biết mình thiếu nợ và cũng biết cái việc nợ nần của mình tới đâu. Tại mọi người không để ý chứ trước sự việc đó xảy ra thì vào tháng 7/2022, chị có chia sẻ chị làm một bộ phim Lỗi đạo can thường, chị có chia sẻ cuộc sống của chị không còn như trước nữa. Chị đang đi làm tất cả để nuôi con và xoay sở cuộc sống. Chị cũng mong muốn kiếm tiền để có thể trả nợ nữa.

Chị chưa bao giờ là người đi mượn và cũng chưa bao giờ là người đi giật nhưng chị bị người ta cố tình làm vậy. Trước đó, chị đã bị hăm doạ rồi. Mỗi tháng chị đều trả nợ cho người đó dù chị đang khó khăn. Người đó nói với chị một câu là tiền thì họ chắc chắn lấy lại được, họ cũng chắc chắn chị sẽ trả. Cái mà họ muốn là họ chà đạp cái tên Dương Cẩm Lynh để khỏi đứng dậy trong cuộc đời này", Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào nói.

Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên đã đỡ vất vả hơn. Ảnh FB Dương Cẩm Lynh
Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên đã đỡ vất vả hơn. Ảnh FB Dương Cẩm Lynh

Trước khi ồn ào bị đòi nợ nổ ra, cuộc sống của nữ diễn viên cũng gặp nhiều bế tắc. Khi cô sinh con thứ hai, người đàn ông đó lại bỏ đi. Dương Cẩm Lynh không được ai quan tâm. Mỗi khi nhìn thấy bé Will, cô lại cảm thấy có lỗi với con. Khi đến với người đàn ông thứ hai, Dương Cẩm Lynh cho rằng cô đang mang hạnh phúc tới cho bé Will vì con thiếu thốn tình cảm.

"Mình đang cố tạo ra hạnh phúc cho con mà giờ tự nhiên thế này. Tháng đầu tiên có người đàn ông sẽ khác. Đằng này mình không có tiền, không đi làm, nợ thì dí, con thì hai bên. Nói thật là lúc đó cho chị chết còn sướng hơn. Lúc đó chị đang bị trầm cảm, chị tự trách bản thân mang bất hạnh đến cho con", nữ diễn viên 8X chia sẻ.

Nói về những biến cố trong thời gian qua, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô thấy hạnh phúc và may mắn khi có hai con là nguồn động lực để cố gắng vươn lên trong cuộc sống. "Động lực và niềm tự hào của tôi chính là các con. Tôi tự dặn bản thân phải sống lương thiện, bởi tôi biết đó là chìa khóa để cùng các con có cuộc đời bình yên", diễn viên 8X tâm sự.

Dương Cẩm Lynh đưa con đi khai giảng. Ảnh FB Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh đưa con đi khai giảng. Ảnh FB Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh nói thêm, dù làm mẹ đơn thân rất vất vả nhưng với cô được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời. Cô chưa bao giờ than vãn hay cho rằng hai con là gánh nặng. Nhờ có các con, cô mới hoàn thiện bản thân và tốt hơn mỗi ngày. 

Nói về dự định tương lai, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô ấp ủ nhiều dự định để trở lại với các dự án nghệ thuật sau hơn nửa năm im ắng vì ồn ào nợ nần. Trước đó, vì bị đòi nợ, nữ diễn viên đã bị một đoàn phim cắt vai vì lo sợ ảnh hưởng tới bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh