Tin mới

Dương Cẩm Lynh rơi vào trạng thái bất lợi sau khi bị đòi nợ: Cảm thấy có lỗi với fan

Thứ tư, 11/01/2023, 16:32 (GMT+7)

Sau khi bị chủ nợ chặn đầu xe để đòi nợ, Dương Cẩm Lynh không dám ra khỏi nhà và cảm thấy áy náy với fan sau ồn ào của mình. 

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Trên MXH thậm chí còn lan truyền tin đồn cô dính vào cờ bạc nên mới nợ nần, tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn với lời lẽ cực đanh thép 'Xin lỗi bạn, bạn nói thì phải nói cho đúng nha. Mình như thế nào, bạn biết tất cả sự việc như thế nào'.

Cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh tiếp tục có một buổi livestream và cô đã có nhiều chia sẻ thêm về những ồn ào của mình trong những ngày vừa qua. 

Hình ảnh mới nhất của Dương Cẩm Lynh trong livestream mới đây. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới nhất của Dương Cẩm Lynh trong livestream mới đây. Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của Dương Cẩm Lynh, thời điểm hiện tại đang trong giai đoạn nhạy cảm nên cô không ra ngoài mà chỉ ở nhà bán hàng và chưa thể trở lại đóng phim. 

Dương Cẩm Lynh cũng tiết lộ thời điểm hiện tại, tâm trí cô không được thoải mái nên cô không ra ngoài và gửi lời cảm ơn đến những khán giả vẫn luôn quan tâm và yêu thương cô. 

'Thời điểm này khá nhạy cảm, tâm trí mình không thoải mái nên tôi cũng không ra ngoài. Có khán giả gửi quà cho, tôi cảm ơn tất cả mọi người dù không biết là ai. Tôi xin cảm ơn tất cả tấm lòng của các fan yêu thương, sự quan tâm của những bạn bè, đồng nghiệp', Dương Cẩm Lynh chia sẻ trên trong livestream của mình. 

Dương Cẩm Lynh rơi vào trạng thái bất lợi sau khi bị đòi nợ: Cảm thấy có lỗi với fan - Ảnh 1

 

Dương Cẩm Lynh vướng vào ồn ào đời tư trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh vướng vào ồn ào đời tư trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết cô cảm thấy áy náy với những người hâm mộ sau sự việc vừa rồi và gửi lời xin lỗi đến fan của mình. 

'Có những tin nhắn như 'chị Lynh là thanh xuân của em', khi đọc được tôi cảm thấy rất xúc động. Tôi nghĩ thần tượng là người có hình ảnh để mọi người noi theo nhưng những chuyện vừa qua khiến tôi áy náy trong lòng, xin lỗi mọi người rất nhiều', Dương Cẩm Lynh chia sẻ. 

Ngay sau khi Dương Cẩm Lynh chia sẻ những điều này trên livestream mới nhất, nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự quan tâm rất lớn của đông đảo CDM, đặc biệt là fan của cô. 

'Mạnh mẽ lên chị nhé'; 'Cố lên, giông bão nào rồi cũng qua thôi bạn à'; 'Chị ơi cố lên'... là những dòng bình luận động viên và an ủi mà fan dành cho Dương Cẩm Lynh sau biến cố đời tư.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai và được biết đến là Á hậu Điện ảnh năm 1999 và từng lọt vào TOP hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000.

Dương Cẩm Lynh hiện đang là mẹ đơn thân sau đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh hiện đang là mẹ đơn thân sau đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: Internet

Cô từng là gương mặt quen thuộc ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoa dại, Những ông bố độc thân, Có lẽ nào ta yêu nhau...

Năm 2015, Dương Cẩm Lynh bén duyên với ông xã Việt Kiều là nhà sản xuất phim Anh Khoa sau chuyến công tác sang Paris dự liên hoan phim, cả hai nhanh chóng về chung nhà sau đó. 

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cả hai không kéo dài khi năm 2018, Dương Cẩm Lynh và ông xã bất ngờ ly hôn sau những mâu thuẫn. Cũng từ đây, cuộc sống của cô sa sút do vướng vào nợ nần, cô phải livestream để kiếm sống cho đến khi vướng vào ồn ào mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh