Tin mới

Dương Cẩm Lynh và loạt nghệ sĩ hứng chịu hậu quả của ồn ào: CDM nay đã khó tính hơn xưa

Thứ tư, 11/01/2023, 10:49 (GMT+7)

Sau khi tung đoạn clip đòi nợ lên mạng, Dương Cẩm Lynh đã bị nhiều nhãn hàng hủy hợp đồng. Nữ diễn viên không phải là trường hợp duy nhất bị cuốn và văn hóa tẩy chay.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện đoạn video Dương Cẩm Lynh bị một người phụ nữ chặn đường tại chung cư để đòi nợ. Được biết món nợ này lên tới 300 triệu đồng, thanh toán 2/3 và hiện đến hạn tiếp theo nhưng khóa máy, không thể liên lạc.

Dương Cẩm Lynh và loạt nghệ sĩ hứng chịu hậu quả của ồn ào: CDM nay đã khó tính hơn xưa
Dương Cẩm Lynh và loạt nghệ sĩ hứng chịu hậu quả của ồn ào: CDM nay đã khó tính hơn xưa

Trong đoạn video Dương Cẩm Lynh liên tục cười gượng khi bất ngờ bị đòi nợ trước nhà. Đôi bên đã xảy ra cự cãi căng thẳng và nữ diễn viên liên tục tránh camera vì sợ khán giả nhận ra mình. "Đừng nghĩ chị là người nổi tiếng thì em muốn làm gì làm", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Đến tối 9/1, Dương Cẩm Lynh đã livestream cầu cứu khán giả. Nữ diễn viên thừa nhận cô đã nợ gần 6 tỷ đồng vì gặp biến cố trong kinh doanh. Diễn viên phim Ngõ Vắng đã khóc lóc trên livestream khi bị nhà sản xuất cắt hợp đồng, hủy vai diễn trong phim Giai Nhân và bị thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

"Hôm nay, tôi đinh ninh nhận một khoản tiền từ đoàn phim. Tôi cũng được các bên hứa chuyển khoản đặt cọc dự sự kiện vào hôm nay. Tuy nhiên, sáng nay, đoàn phim 'Giai Nhân' kêu tôi lên và thông báo cắt hợp đồng của tôi. Tôi đang bị dồn tới đường cùng", Dương Cẩm Lynh nói trong nước mắt.

Sau đó, nữ diễn viên liên tục bị các nhãn hàng hủy hợp đồng khiến cô lo ngại không có tiền trả nợ và nuôi con. Có thể nói trường hợp của Dương Cẩm Lynh là điển hình cho việc khán giả tẩy chay triệt để khi nghệ sĩ vướng ồn ào.

Ca sĩ Siu Black cũng vướng ồn ào nợ nần khiến sự nghiệp lao đao
Ca sĩ Siu Black cũng vướng ồn ào nợ nần khiến sự nghiệp lao đao

Đây không phải trường hợp đầu nghệ sĩ bị khán giả tẩy chay và trước đó, cũng có rất nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào và nhận cái kết bẽ bàng từ người hâm mộ. Như trường hợp của diễn viên La Thành năm 2016, anh trốn nợ vì cờ bạc. Thời điểm ấy anh là diễn viên trẻ đang lên, được nhiều khán giả nhớ mặt song ồn ào thiếu nợ 1 tỷ đã khiến nam diễn viên bị tẩy chay.

Tiếp đó là nữ ca sĩ Siu Black là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát, chị còn được mời làm giám khảo chương trình âm nhạc. Thời điểm năm 1990-2000, giọng ca Ly Cà Phê Ban Mê xuất hiện dày đặc ở các show ca nhạc tại TP.HCM, chị đi lưu diễn khắp cả nước và còn giao nhiệm vụ ngồi ghế nóng ở game show lớn, trong đó có Vietnam Idol.

Sau một thời gian, người hâm mộ biết tin Siu Black vỡ nợ khiến sự nghiệp của giọng ca Tây Nguyên đóng băng. Chị phải về quê nhà Kon Tum đã làm ăn, kiếm tiền bằng đủ nghề. Gần đây trong một vlog, Siu Black gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống khá đơn giản ở Kon Tum. Hiện tại giọng ca Đôi Mắt Pleiku đã tái hợp chồng cũ. Công việc hiện tại của nữ ca sĩ là chăn nuôi, trồng trọt sống qua ngày. Chị còn tranh thủ đi diễn để trả dần số nợ còn lại.

Rất nhiều nghệ sĩ sau khi vướng ồn ào sự nghiệp lao đao theo, dù trở lại showbiz cũng khó được khán giả đón nhận trở lại. Đây chính là "máy thanh lọc" vô hình giúp các nghệ sĩ ý thức hơn trong việc giữ gìn hình ảnh của bản thân.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news