Tin mới

Dương Ngọc Thái lên tiếng trước ồn ào về di vật gửi từ Mỹ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Thứ tư, 21/04/2021, 15:48 (GMT+7)

Dù chỉ là người trung gian nhận nhưng Dương Ngọc Thái lại nhận lại những chỉ trích không đáng có.

Từ sau khi cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời, không ít lùm xùm bủa vây xung quanh người thân của anh. Hết những chuyện liên quan đến mối quan hệ giữa vợ hai Linh Lan và bố mẹ của nam ca sĩ lại đến lùm xùm về tiền các nghệ sĩ gây quỹ, ủng hộ cho gia đình thậm chí tin đồn cho rằng bé Helen không phải con của Vân Quang Long cũng xuất hiện. 

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet
Cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, thời gian gần đây, ca sĩ Kavie Trần gửi đồ của Vân Quang Long từ Mỹ về cho người thân, bạn bè tại Việt Nam lại kéo thêm nhiều lùm xùm thu hút sự chú ý của dân mạng. Điều đáng nói là ca sĩ Dương Ngọc Thái vô tình trở thành mục tiêu công kích của Cộng đồng mạng khi nhận đôi giày được cho là do Vân Quang Long mua tặng.

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Dương Ngọc Thái đã livestream lên tiếng về sự việc này.

"Cách đây ít hôm, Kavie Trần có gọi cho tôi nói: "Anh Vân Quang Long mua cho anh một đôi giày và Helen một con heo hồng. Em gửi về cho anh nhé". Tôi không hề biết đôi giày đó là đôi giày gì nên đã hỏi kỹ lại Kavie xem có đúng là Vân Quang Long tặng tôi hay không. Kavie nhắn tin lại đầy đủ thông tin, xác nhận đôi giày đúng là của Vân Quang Long mua tặng tôi lúc mất. Nói thật, đôi giày này giá trị vật chất không cao nhưng giá trị tinh thần rất lớn vì đó là kỷ vật của người bạn rất thân để lại cho tôi. Tôi rất trân trọng món quà này, còn không dám mang ra đi, phải cất giữ cẩn thận.", Dương Ngọc Thái tiết lộ đồng thời cũng khẳng định đôi giày này của anh được cố nghệ sĩ Vân Quang Long mua tặng và có Kavie Trần xác nhận.

Dương Ngọc Thái lên tiếng khi bị chỉ trích vô cớ. Ảnh internet
Dương Ngọc Thái lên tiếng khi bị chỉ trích vô cớ. Ảnh internet

Ngoài di vật của Vân Quang Long gửi tặng Dương Ngọc Thái thì cũng có một đồ vật khác chính là con heo hồng gửi cho bé Helen - con gái Vân Quang Long và vợ hai Linh Lan.

Thế nhưng, Dương Ngọc Thái tiết lộ, Ái Vân (vợ cả của Vân Quang Long) có nói cho anh biết rằng món quà đó không phải của Helen mà của con gái cô. Trước khi mất, Vân Quang Long có hỏi con gái đầu thích gì và cô bé thích màu hông nên Ái Vân khẳng định con heo hồng này là mua cho con gái đầu.

Lùm xùm xung quanh di vật của cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet
Lùm xùm xung quanh di vật của cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

"Tôi hoang mang quá, mới gọi điện lại cho Kavie Trần, nhắc cô ấy đính chính lại xem món đồ đó là của ai. Kavie khẳng định đó là quà Long mua cho Helen. Sau đó, Ái Vân tự nhiên nhắn tin cho tôi nói với giọng rằng: "Em nói chuyện với con gái em rồi, nó bảo nhường lại món quà cho Helen vì Helen nhỏ hơn, còn nó lớn rồi. Anh khỏi cần nói lại với Kavie làm gì". Trong câu chuyện này, tôi chỉ là người đứng giữa thôi, mong mọi người hãy cho qua đi. Còn đôi giày này tôi sẽ giữ mãi để nhớ về Vân Quang Long", Dương Ngọc Thái cho biết.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news