Tin mới

Lý Hải viết tâm thư vạch rõ thái độ về drama với Trấn Thành hậu ra mắt phim

Thứ tư, 21/04/2021, 15:18 (GMT+7)

Dù đã hóa giải hiểu lầm liên quan đến drama với Trấn Thành hậu ra mắt phim nhưng Lý Hải vẫn liên tục bị "réo tên" vào thị phi không đáng.

Từ khi ra mắt bộ phim "Lật Mặt: 48h" sau 2 lần dời lịch, Lý Hải đã bị vướng vào không ít thị phi không đáng có. Nổi bật nhất vẫn là động thái Trấn Thành bất ngờ có động thái PR cho phim nước ngoài nhưng không chia sẻ cho phim của đàn anh. Điều đáng nói là trước đó, thời điểm bộ phim "Bố Già" của Trấn Thành vừa ra mắt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã có bài viết công khai ủng hộ đàn em nhiệt tình.

Drama giữa Lý Hải và Trấn Thành thời gian qua khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet
Drama giữa Lý Hải và Trấn Thành thời gian qua khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet

Chia sẻ trên một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết anh không đểysC đến chuyện phim "Bố già" của Trấn Thành bị so sánh với phim của mình, nam ca sĩ chỉ quan tâm đến việc doanh thu phần 5 bằng hoặc hơn Doanh thu phần 4, thì đã cảm thấy hạnh phúc.

Liên quan đến lùm xùm, Lý Hải tiết lộ con người thật của Trấn Thành. "Mình biết Trấn Thành từ lúc học chung trường Sân khấu. Lý Hải học trước Thành vài khoá. Hai anh em bao nhiêu năm chơi với nhau. Đứng trên sân khấu lúc còn đi hát, rồi sau này khi Lý Hải nhảy qua làm phim cũng vậy. Thi thoảng hai anh em vẫn liên lạc. Lý Hải nghĩ đó là một sự vô tình thôi chứ không có gì đâu. Đừng có mổ xẻ nó ra. Chuyện nhỏ xé ra thành to to. Có thể trong thời điểm này nó hơi nhạy cảm thôi", Lý Hải tiết lộ.​

Khi người trong cuộc đã lên tiếng giải thích, tưởng chừng sẽ sóng yên biển lặng nhưng nam ca sĩ vẫn liên tục bị gọi tên trên mạng xã hội khiến Lý Hải phải viết tâm thư ngay lập tức.

Lý Hải viết tâm thư tỏ rõ thái độ của mình trước lùm xùm với đàn em. Ảnh chụp màn hình
Lý Hải viết tâm thư tỏ rõ thái độ của mình trước lùm xùm với đàn em. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Lý Hải đăng tải dòng chia sẻ: "Các bạn cũng biết tính Lý Hải đó giờ không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi. Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ nhạy cảm làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có.

Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng”.

Có thể thấy, cách xử lý văn minh, vẹn cả đôi đường và không mất lòng đồng nghiệp của Lý Hải nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news