Tin mới

Đường tình của Huy Trần: Chia tay đầy tiếc nuối với rich kid, Hương Giang ‘mê mẩn’ nhưng cuối cùng chọn làm ‘phi công’

Thứ hai, 14/03/2022, 15:47 (GMT+7)

Trải qua những thăng trầm trong tình cảm, giờ đây Huy Trần đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Ngô Thanh Vân, họ sắp sửa tổ chức đám cưới.

Sáng nay (14/3) cũng là ngày Valentine trắng, trên trang cá nhân, diễn viên Ngô Thanh Vân vừa có 1 bài đăng thông báo đã nhận lời cầu hôn của Huy Trần. Kể về hành trình 2 năm vì dịch vừa qua, nữ diễn viên Hai Phượng cho rằng, công việc bị ảnh hưởng nhiều. Thế nhưng, thật tuyệt khi giữa những lúc chơi vơi như vậy, có 1 người đàn ông bước đến và đồng hành cùng mình bước qua. 

“Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô "say Yes". Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé", Ngô Thanh Vân vui mừng thông báo. 

Sau quãng thời gian tuổi trẻ bận rộn với công việc, cuối cùng Ngô Thanh Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Huy Trần (Ảnh: FBNV)
Sau quãng thời gian tuổi trẻ bận rộn với công việc, cuối cùng Ngô Thanh Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Huy Trần (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ bất ngờ của Ngô Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến với cặp đôi và mong chờ đám cưới của họ sớm diễn ra, chắc hẳn sẽ rất hoành tráng, quy tụ được dàn sao đình đám của Vbiz tham dự. 

Nhân tiện thời điểm Huy Trần giờ chính thức đã là “trai đã có chủ”, cư dân mạng cũng tranh thủ “soi” lại chuyện tình trường phức tạp của nam CEO trẻ tuổi. Qua đó thấy được rằng, sau tất cả những thăng trầm, người nắm tay anh chàng không phải là Thảo Nhi Lê hay Hương Giang mà là… “đàn chị” Ngô Thanh Vân. 

Thảo Nhi Lê

Huy Trần từng được nhiều người ngưỡng mộ với câu chuyện tình lãng mạn với “rich kid” Thảo Nhi Lê. Còn nhớ thuở mặn nồng, họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn và không tiếc dành cho nhau những lời có cánh với nhau. 

Huy Trần - Thảo Nhi Lê từng có quãng thời gian hạnh phúc. Lúc chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.
Huy Trần - Thảo Nhi Lê từng có quãng thời gian hạnh phúc. Lúc chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Cả hai quen nhau trong 1 cuộc gặp gỡ ở Đức và chính thức hẹn hò sau 6 tháng nói chuyện. Hậu yêu nhau, họ quyết Thảo Nhi Lê và Huy Trần cùng về nước và theo đuổi ước mơ của bản thân. Chuyện tình đẹp của cặp khiến nhiều người ngưỡng mộ bất ngờ kết thúc vào tháng 11/2019. 

Sau khi chia tay, Huy Trần - Thảo Nhi Lê vẫn xem nhau là bạn, luôn âm thầm, dõi theo nhau nhưng ở một khoảng cách vừa đủ. “Hai đứa không còn tiếng nói chung, cũng không còn thời gian nhiều dành cho nhau nữa. Và có rất nhiều điều Nhi không muốn nó xảy ra nhưng buộc lòng mình phải đối mặt và chấp nhận nó", bạn gái cũ của nam CEO chia sẻ lý do chia tay. 

Hương Giang 

Hậu “đường ai nấy đi” với rich kid Thảo Nhi Lê, Huy Trần có dịp được “se duyên” với Hương Giang khi tham gia tập 13 chương trình Người ấy là ai mùa 1. Thời điểm ấy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã “chấm” nam CEO. Thế nhưng, rất tiếc cô đã thất bại vì anh chàng “đã có chủ”. 

Hương Giang từng 'mê' Huy Trần nhưng khi ấy chàng đang có người yêu.
Hương Giang từng "mê" Huy Trần nhưng khi ấy chàng đang có người yêu.

Bước ra khỏi chương trình, dịp Tết Nguyên đán 2020, Hương Giang - Huy Trần có dịp hội ngộ tại 1 chương trình. Khi ấy, Trấn Thành - người từng đảm nhận vị trí MC của Người ấy là ai lại được dịp se duyên. Bởi khi ấy, chàng trai sinh năm 1991 đang ở trạng thái độc thân. 

Sau đó, “thánh soi” phát hiện ra Huy Trần - Hương Giang rủ nhau đi ăn tối cùng hội bạn thân Hoa dâm bụt. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chính thức hẹn hò với Matt Liu, còn Huy Trần thì âm thầm, bí mật bị nghi hẹn hò với Ngô Thanh Vân. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, khán giả cũng đang rất tò mò mối quan hệ giữa Hương Giang - Huy Trần là gì, hay là “trên tình bạn dưới tình yêu” chăng?

Khép lại thời trai trẻ bên Ngô Thanh Vân 

Sau chia tay Thảo Nhi Lê, mối quan hệ mập mờ với Hương Giang, đến tháng 10/2020, Huy Trần bất ngờ khiến nhiều người sửng sốt khi đăng ảnh nắm tay 1 cô gái và kèm dòng chú thích: "Because magic happened" (Tạm dịch: Vì phép màu đã xảy ra). Điều này khiến dân mạng vô cùng tò mò “nửa kia” của 9X này là ai?

Và không lâu sau đó, nữ chính trong chuyện tình của Huy Trần dần được tiết lộ chính là “đàn chị” Ngô Thanh Vân. Họ để lộ những bằng chứng, tín hiệu của tình yêu ban đầu hơi mập mở, nhưng càng về sau càng cởi mở. Có lần cánh paparazzi bắt gặp anh chàng qua đêm ở nhà “đàn chị” rồi cùng nhau đi du lịch. 

Đến tháng 2/2021, cặp đôi chính thức chia sẻ những bức ảnh chụp chung với nhau và liên tục “thả thính” công khai trên mạng xã hội. Kể từ ấy, khán giả đã dự đoán được họ đang rất hạnh phúc và chờ mong đám cưới thế kỉ sớm diễn ra. Bởi chàng thì đã đến tuổi lấy vợ, nàng thì “quá” tuổi lấy chồng, vui chơi vậy là đủ rồi! 

Đúng như lời Ngô Thanh Vân nói: “Anh ấy (PV: Huy Trần) không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy Bình An, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn”. Có lẽ đó cũng chính là những triết lý nho nhỏ trong việc tìm kiếm hạnh phúc. 

Kể từ khi công khai, Huy Trần - Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự quan tâm lớn của người hâm mộ.
Kể từ khi công khai, Huy Trần - Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Qua câu chuyện của Huy Trần chiêm nghiệm, tình yêu không cần quá quan trọng chuyện đến trước hay đến sau hay tuổi tác, ngoại hình. Dù chàng trai ấy quá khứ có ra sao, yêu bao nhiêu người, hư ra sao nhưng khi đã tìm được bến đỗ bình yên thì nhất định sẽ “ngoan”, có trách nhiệm trong cuộc đời nửa kia và níu giữ thật chặt khó có thể buông.

Còn với Ngô Thanh Vân sau quãng thời gian bận rộn với công việc, cuối cùng cũng đã tìm được bình yên bên Huy Trần. Đây có lẽ cũng là động lực cho nhiều cô gái: Tuổi còn trẻ, hãy cứ sống, cống hiến làm việc hết sức, chàng trai ông trờ "an bài" đến bên cuộc đời bạn sẽ đến.... không lúc này thì sẽ lúc khác! 

Sau cùng người hâm mộ chỉ biết chúc: Huy Trần - Ngô Thanh Vân khi đã có được nhau, họ hãy luôn níu giữ nhau thật chặt và hãy vun vén, xây đắp từng ngày để cùng nhau trải qua những cung bậc tuyệt đẹp của hôn nhân, cùng bước đến thời điểm đầu bạc răng long, sum vầy bên con cháu. 

Ảnh: Internet 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news