Tin mới

Sở hữu biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ

Thứ hai, 12/09/2022, 11:04 (GMT+7)

Ngọc Sơn tiết lộ hành động của mình với người hâm mộ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Ngọc Sơn là một trong những nam danh ca đình đám của làng nhạc sến. Thành công trong sự nghiệp, khối tài sản mà Ngọc Sơn sở hữu cũng khiến bao người phải trầm trộ xuýt xoa. Mới đây nhất, nam danh ca lại tiếp tục hé lộ câu chuyện đầy "mùi tiền" nhưng cũng vô tình hé lộ con người thật của anh.

Sở hữu biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ - Ảnh 1

Theo đó, Ngọc Sơn tiết lộ anh đã được người hâm mộ tặng cho một món quà cực lớn chính là mảnh đất 20 hecta tại Lâm Đồng. Tuy nhiên, nam danh ca lại không nhận món quà này mà trả lại người hâm mộ bởi hơn hết anh không quan tâm đến tiền bạc, chỉ cần nhận được nhiều tình cảm của mọi người cũng đủ khiến Ngọc Sơn hài lòng.

"Thật ra fan tặng cho tôi cũng là do tình cảm thôi. Lúc trước chụp hình xôm xôm vậy thôi nhưng sau đó tôi trả lại. Tôi cũng không có nhận. Tôi có gia sản riêng nên cũng không muốn nhận gì của ai. Tôi nhận tình cảm của mọi người là đủ rồi", Ngọc Sơn chia sẻ.

Sở hữu biệt thự nghìn tỷ, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ - Ảnh 2
Ngọc Sơn được fan tặng mảnh đất 20 ha nhưng đã trả lại. Ảnh: FBNV​
Ngọc Sơn được fan tặng mảnh đất 20 ha nhưng đã trả lại. Ảnh: FBNV​

Được biết, mảnh đất rộng 20 héc-ta tại Lâm Đồng chính là một món quà mà người bạn thân thiết lâu năm, đồng thời cũng là fan trung thành của Ngọc Sơn gửi tặng. Nam danh ca cũng từng sử dụng mảnh đất này để thực hiện trồng cây ăn trái và rau củ quả, bên cạnh đó anh còn dành một phần quỹ đất để trồng các loại Cây thuốc để tặng bà con nghèo chữa bệnh.

Từng nhiều lần thừa nhận về việc không ham tiền bạc, hư vinh, thế nhưng "ông hoàng nhạc sến" thực chất lại là gương mặt giàu có bậc nhất showbiz Việt. Từng bầu show tiết lộ, giá cát-xê đi hát của Ngọc Sơn lên đến tận 200 triệu đồng/show. Đặc biệt, anh hiện tại còn đang sống trong biệt thự 1.000 tỷ ở trung tâm TP.HCM.

Ngọc Sơn sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Ảnh: Internet

Ngoài căn biệt thự này, nam danh ca còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 ở khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn. Mới đây nhất, Ngọc Sơn còn tuyên bố quyên tặng biệt thự 400 tỷ cho từ đường mà không cần suy nghĩ: “Xin nói thẳng, biệt thự Thiên Niên Kỷ được định giá 400 tỷ đồng đã được tôi quyên tặng cho từ đường dòng họ nên không phải lăn tăn!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news