Tin mới

Em trai Hoài Linh có hành động kịp thời trấn an nam danh hài giữa ồn ào 14 tỷ đồng từ thiện

Thứ ba, 25/05/2021, 10:17 (GMT+7)

Ngay sau khi những lời trần tình của Hoài Linh được công khai, Dương Triệu Vũ ngay lập tức đã có hành động kịp thời với người anh trai của mình.

Vào tối ngày 24/5, sau khi đoạn chia sẻ dài 5 phút của Hoài Linh về ồn ào Từ thiện với số tiền lên đên 14 tỷ đồng được chia sẻ rộng rãi, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã có hành động kịp thời với người anh của mình.

Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh của Hoài Linh, kèm theo đó là lời gọi: "Anh 4 của tôi". Dù không có thêm bất cứ câu nói nào giải bày tình cảm, thế nhưng chỉ với lời gọi ngắn ngủi ấy cũng đủ để thể hiện tình yêu, sự tin tưởng tuyệt đối của Dương Triệu Vũ dành cho anh trai Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ trấn an anh trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Dương Triệu Vũ trấn an anh trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Trước đó, em gái Hoài Linh và cũng là chị gái của Dương Triệu Vũ là Phương Trang cũng có động thái tương tự khi đăng tải loạt hình ảnh gia đình với 6 anh em trên MXH như một cách để trấn an, động viên Hoài Linh giữa ồn ào.

Ca sĩ Phương Trang cách đây không lâu cũng có động thái tương tự. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Trang cách đây không lâu cũng có động thái tương tự. Ảnh: FBNV

Trong tối ngày 24/5, phía NS Hoài Linh đã đưa ra một đoạn clip trần tình về khoản tiền 14 tỷ đã kêu gọi để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ lịch sử. Cùng với đó, nam nghệ sĩ cũng công khai hàng loạt giấy tờ đã thực hiện từ thiện ở nhiều địa điểm tại miền Trung và thư cảm ơn của nhiều địa phương. 

Em trai Hoài Linh có hành động kịp thời trấn an nam danh hài giữa ồn ào 14 tỷ đồng từ thiện - Ảnh 1

Theo thông báo của Hoài Linh, sau khi đã trừ một khoản tiền đã thực hiện từ thiện thì hiện, trong tài khoản của anh đang có 13 tỷ 770 triệu đồng. Sồ tiền này sẽ sớm được dùng vào đúng mục đích của nó. Đối diện với câu hỏi có biển thủ 14 tỷ đồng này hay không, Hoài Linh lấy hơn 30 tuổi nghề của mình ra để thể hiện anh sẽ không lấy hình ảnh mình xây dựng bao năm qua chỉ để ăn chặn những đồng tiền từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news