Tin mới

Dương Triệu Vũ khẳng định quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng ‘lớn hơn tình yêu’

Thứ năm, 12/12/2019, 10:23 (GMT+7)

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng thực hiện bộ ảnh đậm chất tình nhân.

Để chuẩn bị hoạt động kỷ niệm 15 năm ca hát, Dương Triệu Vũ đã cho ra mắt bộ ảnh mới, kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng để gửi tặng các fan hâm mộ. Cả hai đều diện những bộ suit lịch lãm. Trong từng khung hình, cả hai thể hiện tình cảm với đối phương qua ánh mắt, cử chỉ nhẹ nhàng.

Dương Triệu Vũ cho biết bộ ảnh này được lấy cảm hứng từ bộ phim “Tâm trạng khi yêu” của Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc. Bởi vậy, bộ ảnh được thực hiện ở một quán cafe mang phong cách Hong Kong cổ điển hơn nửa thế kỷ trước.

Tôi lấy cảm hứng từ phim vì có những điểm tương đồng với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bộ ảnh của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, bộ ảnh này nằm trong cuốn sách “Thiên nhược hữu tình” mà Dương Triệu Vũ sẽ phát hành vào đầu năm 2020, mang ý nghĩa đánh dấu 15 năm ca hát của mình. Nam ca sĩ tiết lộ đứa con tinh thần này sẽ mang nhiều màu sắc tự sự và các khách mời là những nhứng người luôn gắn bó với anh trong sự nghiệp ca hát. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đầu tiên được hé lộ trong dự án này.

Trước đó, mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong một lần trả lời phỏng vấn, em trai của Hoài Linh còn khẳng định mối quan hệ giữa anh và Mr Đàm là tình yêu. Tuy nhiên, sau đó, ông hoàng nhạc Việt đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news