Tin mới

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H’Hen Niê mới chia sẻ mình có bé ở quê gọi là ‘mẹ’

Thứ năm, 12/12/2019, 09:09 (GMT+7)

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, H’Hen Niê đã chia sẻ cuộc sống của mình sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, H’Hen Niê đã trao vương miện lại cho Khánh Vân, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. Sau khi trao lại vương miện, cuộc sống của người đẹp Ê-đê thay đổi rất nhiều. Cô cảm thấy có chút hoang mang và cả sự cô đơn.

Những ngày đầu sau đêm đó, trong tôi nhiều cảm xúc. Tôi thấy cuộc sống của mình thú vị, đồng thời hơi hoang mang và có cả sự cô đơn. Cách đây hai năm, tôi là tân hoa hậu, có êkíp của ban tổ chức đi theo lo lắng mọi thứ. Bây giờ, mọi người vẫn hỗ trợ tôi nhưng phải tập trung ưu tiên cho tân Hoa hậu Khánh Vân hơn. Tôi không buồn, chỉ là chưa quen với nhịp điệu mới”, H’Hen Niê chia sẻ trên Vnexpress.

H'Hen Niê xúc động trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H’Hen Niê đã khóc rất nhiều, từ phúc khảo đến chung kết. “Giờ, ngồi đây, tôi vẫn còn cảm giác nghẹn ngào. Tôi không hiểu sao trong thời gian này, tôi lại nhạy cảm và dễ xúc động đến vậy. Lúc tổng duyệt, tôi cố kìm nén cảm xúc để không khóc thành tiếng nên tôi thấy trong lòng đau đớn, nghẹt thở vô cùng. Đến phúc khảo, tôi không cố nhịn nữa, khóc to để lòng thoải mái. Vậy mà, trên sân khấu chung kết, tôi vẫn rơi nước mắt”, người đẹp Ê-đê tâm sự về khoảnh khắc xúc động.

H’Hen Niê cũng tiết lộ sau 2 năm đăng quang cô đã giúp đỡ gia đình rất nhiều. Người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ mình có bé ở quê gọi là mẹ, cô muốn đưa lên Sài Gòn ở cùng để có điều kiện học hành tốt hơn.

Tôi định đưa một người cháu ở quê lên Sài Gòn ở cùng để cháu có điều kiện học hành tốt hơn. Bé gọi tôi là mẹ, thương tôi đến nỗi mẹ ruột bé cũng ghen tỵ. Tôi luôn muốn định hướng các em và cháu học hành tử tế, vì đó là con đường duy nhất để phát triển bản thân. Rất tiếc, em trai tôi không chịu đi học tiếp, chỉ thích làm công nhân. Em bảo được quản lý ưu ái hơn khi có chị gái là hoa hậu. Tôi thấy an lòng vì em tôi vui vẻ với lựa chọn của mình”, H’Hen Niê chia sẻ.

Trước đó, H'Hen Niê đã dọn ra khỏi nhà dành cho Hoa hậu Hoàn vũ và thuê một căn nhà mới để sinh sống. Cô chia sẻ sắp tới mình cũng có rất nhiều dự án thiện nguyện và hoạt động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H’Hen Niê