Tin mới

Dương Tử khóc thét vì bị chơi khăm và ân oán không đội trời chung với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 10/08/2021, 19:28 (GMT+7)

Vốn là ngôi sao hạng A khó ai vượt mặt nhưng Dương Tử phải khóc thét vì bị Triệu Lệ Dĩnh lấn lướt.

Dương Tử được biết đến là nữ diễn viên hạng A của showbiz Hoa ngữ không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn thuộc phái thực lực được cả giới nghệ thuật công nhận. Nàng tiểu hoa đán 9x dù mới 26 tuổi nhưng đã có hơn 20 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất. 

Còn Triệu Lệ Dĩnh lại là tiểu hoa đán 8x cũng xuất phát phái thực lực khi cô có khả năng diễn thiên biến vạn hóa cùng với đó, cô còn cạnh tranh với nhiều mỹ nhân khác bởi nhan sắc xinh đẹp.

Dương Tử khóc thét vì bị chơi khăm và ân oán không đội trời chung với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Hai tiểu hoa đán 2 thế hệ kết hợp với nhau trong phim truyền hình Tru tiên: Thanh Vân Chí (2016) đã tạo nên tình tiết đặc biệt nhưng kèm theo đó là những mẫu thuẫn ngầm đến kết thành ân oán khó giải trừ.

Theo đó, khi nhận vai vào phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Dao còn Dương Tử vào vai Lục Tuyết Kỳ. Họ đều là những mỹ nhân có ảnh hưởng đến cuộc đời nam chính và không biết ai mới là nữ chính của bộ phim.

Trong nguyên tác thì không phân biệt ai là nữ chính nên khi lựa chọn hai mỹ nhân xuất phát từ trường phái thực lực này sẽ không có mâu thuẫn gì cho đến khi nhà sản xuất khi đưa vào phim truyền hình lại để cho Lục Tuyết Kỳ trở thành vai nữ phụ. Việc bị nhà sản xuất phim chơi khăm như thế này đã khiến Dương Tử muốn thổ huyết. 

Ân oán giữa Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh nhiều năm qua.
Ân oán giữa Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh nhiều năm qua.

Sự việc chưa dừng lại khi nhân vật Lục Tuyết Kỳ được ví như tiên nữ hạ phàm với tính cách lạnh lùng ở trong truyện nhưng đến khi chuyển thành phim lại thành tính khí nóng nảy, vô cớ gây sự. 

Điều đáng nói hơn nữa là thời điểm 2016 đang là thời đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh, địa vị so với Dương Tử còn cao hơn, fan của nàng Dĩnh Bảo lập tức ca ngợi thần tượng và hạ bệ Dương Tử khi cho rằng cô không bằng đàn chị. 

Trước lời công kích của fan Triệu Lệ Dĩnh, fan Dương Tử đã lập tức đáp trả lại và cuộc chiến công kích bắt đầu xảy ra. Không những thế, trong cuộc họp báo Triệu Lệ Dĩnh có không nhận micro cho Dương Tử đưa. Điều này khiến vợ cũ Phùng Thiệu Phong bị chỉ trích kiêu ngạo. Lần nữa, màn khẩu chiến giữa fan của hai nhà tiếp tục thành lập.

Dương Tử khóc thét vì bị chơi khăm và ân oán không đội trời chung với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Đến khi vào phim Tru Tiên, thực lực của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến Dương Tử một phen bị lấn lướt đã tạo nên nhiều câu chuyện cho fan đi mỉa mai đối phương. Do đó, ân oán giữa Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh nhiều năm nay dường như vẫn chưa được giải trừ và cuộc khẩu chiến fandom của hai nhà liên tục xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news